Dàn diễn viên “khủng” cùng tụ hội trong phim truyền hình về cảnh sát hình sự

Hàng loạt những diễn viên được yêu mến trên sóng truyền hình gần đây như Mạnh Trường, Việt Anh, Kiều Anh, Doãn Quốc Đam, Ngọc Quỳnh, Lan Phương, Minh Huyền... tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim hình sự Hồ sơ cá sấu, sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào 21 giờ 40 tối thứ năm, thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13-11 tới.

Dàn diễn viên “khủng” cùng tụ hội trong phim truyền hình về cảnh sát hình sự

Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) Lê Mạnh cho biết, để tiếp tục tạo nên những bộ phim hấp dẫn khán giả, đặc biệt là phim về đề tài chính luận, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình cùng ê kíp làm phim đã rất nỗ lực, vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, để thực hiện và cho ra mắt khán giả một tác phẩm đặc biệt nữa của đạo diễn, NSƯT Nguyễn Mai Hiền - người có duyên với những bộ phim chính luận, hình sự điều tra đã tạo được tiếng vang như Người phán xử, Sinh tử...

Dàn diễn viên “khủng” cùng tụ hội trong phim truyền hình về cảnh sát hình sự ảnh 1  "Hồ sơ cá sấu" không chỉ đơn thuần mang tính hình sự điều tra mà đan xen cả yếu tố tâm lý
Khác với những bộ phim trước, Hồ sơ cá sấu không chỉ đơn thuần mang tính hình sự điều tra mà đan xen cả yếu tố tâm lý, tình cảm gia đình. Câu chuyện bắt đầu với mâu thuẫn trong gia đình Hải và Nguyệt.
Đột nhiên, Nguyệt biến mất kéo theo chuỗi sự kiện bí ẩn liên tiếp. Hải đi tìm vợ với sự trợ giúp của Cương - cựu cảnh sát điều tra và từ đó, người chồng này bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn mà tất cả đều xoay quanh Hồ sơ cá sấu.
Bên cạnh những yếu tố kịch tính, bất ngờ, ly kỳ thì các mối quan hệ lắt léo giữa chị em gái, anh rể và em vợ, người yêu cũ... đan cài khiến phim càng thêm bất ngờ, gợi tò mò. 
Điểm hấp dẫn đặc biệt của bộ phim là quy tụ được dàn diễn viên đẹp và có thực lực mà NSƯT Nguyễn Mai Hiền chia sẻ, đó là dàn diễn viên "trong mơ".
Mạnh Trường tiếp tục biến hóa với dạng vai mới - vai Hải "đa màu", vừa là người chồng ghen tuông mù quáng, vừa là người tình cảm, đa mưu, sẵn sàng lao vào hiểm nguy để truy vết tội ác, vén màn sự thật.
Diễn viên Kiều Anh trở lại màn ảnh sau 3 năm vắng bóng với vai Nguyệt có chút bí ẩn lại sắc sảo, mạnh mẽ. Việt Anh đảm nhận vai Trung đa trí, lắm chiêu trò; còn Doãn Quốc Đam biến hóa trong vai cựu cảnh sát điều tra Cương. Minh Huyền và Lan Phương cũng đều có những vai diễn khác biệt, nhiều màu sắc.
Bên cạnh các diễn viên trẻ, Hồ sơ sá sấu còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ kỳ cựu như NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Đức Hùng... tạo thêm sự vững vàng cho phim.
Dàn diễn viên “khủng” cùng tụ hội trong phim truyền hình về cảnh sát hình sự ảnh 2 Các nhân vật đều có đầu tư về tạo hình và tính cách
"Nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là Hải và Nguyệt với cuộc hôn nhân nhiều khúc mắc cần giải quyết. Bên cạnh đó, đôi vợ chồng này cũng vướng vào một rắc rối, liên quan đến các thế lực ngầm. Họ phải tìm cách giải quyết và vượt qua những rắc rối này," đạo diễn Mai Hiền chia sẻ.
“Bộ phim hấp dẫn bởi đây không phải là câu chuyện phá án đơn thuần mà còn đan xen những tình tiết tâm lý, diễn biến tình cảm gia đình của các nhân vật,” anh cho biết.
“Đây là một bức họa đa sắc, trong đó mỗi nhân vật mang một sắc thái riêng. Bên cạnh cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm của lực lượng cảnh sát, bộ phim đề cập đến chuyện tình yêu, gia đình cùng những thông điệp sâu sắc về hạnh phúc,” anh nói thêm.

Đạo diễn Mai Hiền đã gây tiếng vang với nhiều bộ phim chính luận như Sinh tử và Người phán xử. Anh chia sẻ, Hồ sơ cá sấu sẽ là một thử thách với chính bản thân anh khi bộ phim không đơn thuần là phim hình sự mà còn kết hợp yếu tố tình cảm gia đình.

Tin cùng chuyên mục