Đàm Vĩnh Hưng: Tôi vẫn "thèm" giải thưởng

Đó là phát ngôn của nam ca sĩ tại buổi họp báo giải thưởng POPS Awards 2017 khi được hỏi, anh có nghĩ đến việc từ chối tham gia các giải thưởng như một số đồng nghiệp đã làm.

POPS Awards 2017 - giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm giải trí kỹ thuật số lần thứ 4 vừa có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về các hạng mục đề cử cũng như tiết lộ nhiều điểm mới của lễ trao giải năm nay.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi vẫn "thèm" giải thưởng ảnh 1 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh vẫn còn rất hào hứng với các giải thưởng âm nhạc
Đàm Vĩnh Hưng: Tôi vẫn "thèm" giải thưởng ảnh 2 Các nghệ sĩ như: Mr Đàm, Trường Giang, Văn Mai Hương sẽ đồng hành cùng giải thưởng năm nay

Đồng hành cùng POPS Awards từ những ngày đầu tiên, năm nay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là nhân tố hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu.

“Đồng hành cùng giải thưởng giúp tôi biết mình đang ở đâu giữa thị trường để thay đổi, biến hóa phù hợp. Năm 2018 tôi cũng có kế hoạch riêng” – nam ca sĩ chia sẻ khi được hỏi anh có nghĩ đến việc từ chối tham gia các giải thưởng như một số đồng nghiệp đã làm. Anh khẳng định có những nghệ sĩ không màng đến giải thưởng nhưng cá nhân anh chưa bao giờ hết "thèm" những giải thưởng, bởi đó chính là những ghi nhận, đánh giá của giới chuyên môn, người hâm mộ, báo chí.

POPS Awards 2017 có tổng cộng 8 hạng mục giải thưởng, trong đó 4 hạng mục được xét trên tiêu chí số lượng người theo dõi và số lượt xem nhiều nhất gồm: Kênh giải trí của năm (FAPTV, Ghiền Mì Gõ, Monster NTN); Kênh hài của năm (Hoài Linh, Trường Giang, Anh Đức); Nhạc sĩ của năm (Vũ Cát Tường, Khắc Việt, Mr. Siro) và Video ca nhạc của năm.

4 hạng mục còn lại gồm: Show âm nhạc truyền cảm hứng, Dự án phim ca nhạc đột phá của năm, Giọng ca Bolero triển vọng, Nghệ sĩ cống hiến của năm được xét dựa trên các tiêu chí về mức độ ảnh hưởng của sản phẩm, nghệ sĩ đó với thị trường thông qua phản hồi của báo chí, công chúng và chính kết quả kinh doanh.
Đàm Vĩnh Hưng: Tôi vẫn "thèm" giải thưởng ảnh 3 Văn Mai Hương hội ngộ học trò Gia Khiêm

Đảm nhận vai trò MC lễ trao giải năm nay là diễn viên hài Trường Giang; cùng sự có mặt của nhiều nghệ sĩ: Đan Trường, Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Bảo Anh... POPS Awards 2017 lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức một đại nhạc hội – trao giải với dự kiến khoảng 3.000 người tham dự.

Đêm sự kiện diễn ra lúc 19 giờ ngày 17-1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. 

Tin cùng chuyên mục