Đạm Phú Mỹ đưa ra thị trường sản phẩm nông nghiệp đô thị

Ngày 18-11, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) chính thức đưa ra thị trường các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị, với phương châm tiện lợi, an toàn; sản phẩm có tên chung là Phú Mỹ Garden phù hợp nhóm cây trồng phổ biến tại các đô thị như rau ăn lá, rau, củ, quả, cây ăn quả, hoa và cây cảnh.
Đạm Phú Mỹ ra mắt sản phẩm phù hợp nông nghiệp đô thị
Đạm Phú Mỹ ra mắt sản phẩm phù hợp nông nghiệp đô thị

Theo PVFCCo, sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị gồm 5 bộ sản phẩm:

- Sản phẩm chuyên dùng dành cho rau ăn lá (Đạm Phú Mỹ + Kebo; NPK Phú Mỹ + Biowish 16-16-8+13S+TE);

- Sản phẩm chuyên dùng dành cho rau ăn củ - quả (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE);

- Sản phẩm chuyên dùng dành cho cây ăn quả (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE);

- Sản phẩm chuyên dùng dành cho hoa – cây cảnh (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE.);

- Sản phẩm phân hữu cơ dùng cho nhiều loại cây trồng khác nhau.

Đạm Phú Mỹ đưa ra thị trường sản phẩm nông nghiệp đô thị ảnh 1 Sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị có 5 bộ sản phẩm
Các sản phẩm phân bón Phú Mỹ Garden được đóng gói trong bao bì hiện đại, tiện dụng, nhiều lựa chọn về dung lượng như 200g, 500g, 1kg, bao bì có hướng dẫn sử dụng rõ ràng.
Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng vật tư nông nghiệp đô thị, siêu thị, sàn thương mại điện tử và các kênh bán hàng online khác.
Đạm Phú Mỹ đưa ra thị trường sản phẩm nông nghiệp đô thị ảnh 2 Các sản phẩm phân bón Phú Mỹ Garden được đóng gói trong bao bì hiện đại, tiện dụng

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Cự Tân, Tổng Giám đốc PVFCCo cho biết, phát triển nông nghiệp đô thị được kỳ vọng sẽ góp phần cải thiện cảnh quan và môi trường các đô thị, đồng thời bổ sung nguồn thực phẩm an toàn cho người dân. Các bộ sản phẩm này chứa đựng chất dinh dưỡng thiết yếu như đạm, lân, kali, bổ sung các chất trung, vi lượng và vi sinh.

Tin cùng chuyên mục