Đảm bảo điện phục vụ sản xuất kinh doanh cuối năm và Tết Nguyên đán


Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa yêu cầu các công ty điện lực, Công ty Lưới điện cao thế, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện lập và thực hiện phương án cung ứng điện từ nay đến cuối năm 2020 và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với yêu cầu đảm bảo cung ứng điện phục vụ sản xuất kinh doanh, sinh hoạt của người dân thành phố. 

Trong đó, đặc biệt ưu tiên các khách hàng sản xuất, khách hàng chế biến sản phẩm phục vụ Tết, khách hàng quan trọng.

Song song đó, tăng cường tổ chức kiểm tra, khắc phục các tồn tại, khiếm khuyết lưới điện, đảm bảo vận hành ứng phó kể cả các tình huống thời tiết cực đoan như mưa, bão... sẵn sàng xử lý nhanh các tình huống để cấp điện an toàn, ổn định cho các khách hàng. Tăng cường phối hợp giữa các đơn vị khi có công tác trên lưới điện, đồng thời sử dụng triệt để các giải pháp (đóng kết mạch vòng, thi công live-line, máy phát, máy biến áp lưu động…) để hạn chế đến mức thấp nhất việc gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng.

Chủ động, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện công tác bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm về chính trị, kinh tế - xã hội; nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và khu vực tổ chức hoạt động chào mừng năm mới 2021 và dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tin cùng chuyên mục