Đảm bảo cấp nước an toàn trong dịp tết

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) vừa tổng kết công tác thực hiện nhiệm vụ cấp nước sạch trong dịp Tết Nguyên đán 2022; khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong dịp tết. Tham dự có ông Dương Hồng Nhân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV tổng công ty; ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc Sawaco.

Tại buổi tổng kết, lãnh đạo Sawaco gửi lời cảm ơn và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng cùng tinh thần cống hiến phục vụ của toàn thể cán bộ công nhân viên ngành cấp nước. Lãnh đạo Sawaco nhận xét, công tác tổ chức các hoạt động chăm lo tết trong lĩnh vực cấp nước đã được thực hiện hiệu quả, thiết thực, hoạt động cấp nước phục vụ tết cho người dân luôn được đảm bảo an toàn, liên tục, ổn định và chất lượng nước sạch đạt quy chuẩn.

Để việc cấp nước ổn định trong thời gian nghỉ tết, Sawaco đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn cấp nước cho người dân toàn thành phố. Công tác chuẩn bị cùng các hoạt động chăm lo tết được Sawaco triển khai bao gồm: kế hoạch đảm bảo cấp nước an toàn trong dịp tết, mùa khô năm 2022, an toàn phòng chống cháy nổ, chăm lo cho cán bộ công nhân viên, trực tết. Trong đó, sự góp sức của đội ngũ cán bộ công nhân viên ngày đêm trực vận hành hệ thống cấp nước đã góp phần bảo đảm cung cấp nước an toàn, liên tục, ổn định, đầy đủ.

Theo Sawaco, trong những ngày nghỉ tết, đơn vị đã bố trí lịch trực 24/24 giờ để xử lý kịp thời những sự cố xảy ra trên hệ thống cấp nước và đảm bảo cấp nước ổn định, đáp ứng nhu cầu của người dân. Cụ thể, tất cả các nhà máy nước, Xí nghiệp Truyền dẫn nước sạch, Tổng kho vật tư, Phòng quản lý chất lượng nước… đều có phương án chuẩn bị, ứng phó nhằm đảm bảo luôn sẵn sàng vận hành, phát nước liên tục, ổn định.

Sawaco cũng chỉ đạo các đơn vị cấp nước trực thuộc, các công ty cổ phần cấp nước rà soát, kiểm tra trụ nước chữa cháy trên địa bàn đơn vị quản lý và sửa chữa kịp thời các trụ bị hư hỏng. Việc này nhằm đảm bảo lưu lượng, áp lực và các trụ chữa cháy luôn ở tình trạng hoạt động tốt, sẵn sàng phục vụ cho công tác phòng cháy chữa cháy.

Ngoài ra, Sawaco còn tích cực chăm lo đời sống cán bộ công nhân viên trong ngành, cán bộ hưu trí và các hoạt động xã hội như phụng dưỡng và thăm hỏi, tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách, người có công.

Tin cùng chuyên mục