Đảm bảo an toàn, học sinh TP Tam Kỳ tiếp tục nghỉ học ngày 11-12

Chiều 10-12, UBND TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã giao Phòng GD- ĐT TP Tam Kỳ ra thông báo các trường học tiếp tục cho học sinh nghỉ học ngày mai (11-12).

Theo đó, Phòng GD-ĐT TP Tam Kỳ đề nghị hiệu trưởng các trường thông báo rộng rãi để phụ huynh, học sinh được biết và quản lý con em được an toàn. Đồng thời, các trường tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên đến trường để ứng phó với tình hình thực tế, tổ chức dọn dẹp, vệ sinh trường lớp chu đáo nếu thời tiết tốt hơn, nhằm có thể dạy học trong những ngày tiếp theo.

Học sinh TP Tam Kỳ được nghỉ học vào ngày 11-12
Tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, nhiều phòng học ở tầng trệt đã bị ngập sâu. Có mặt tại trường từ sáng sớm, cô Bùi Thị Diễm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi cho biết, giáo viên, nhân viên và phụ huynh của trường đã kịp thời có mặt để đưa hồ sơ, sổ sách, sách vở, đồ dùng của học sinh, thiết bị lên cao nên hiện chưa bị hư hại gì.

Ngày 10-12, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam được huy động dọn dẹp vệ sinh, sử dụng máy bơm chống ngập để bơm nước, khắc phục các hậu quả, tiếp tục phục vụ bệnh nhân.

Sau cơn mưa đêm 9-12, nước đã ngập vào tầng 1 của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam gây hư hỏng một số thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh và một số máy chụp X-quang nên Phòng Chẩn đoán bệnh không thể phục vụ khám bệnh. Cùng với đó, hàng loạt máy tính tại một số phòng ở tầng 1 của bệnh viện cũng bị ngập nước.

Tin cùng chuyên mục