Đắk Nông: Sập bờ kè của Phòng CSGT một công nhân tử vong

Một đoạn bờ kè của Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Đắk Nông đã bất ngờ sập xuống, vùi lấp một công nhân đang thi công công trình khiến người này tử vong.
Đắk Nông: Sập bờ kè của Phòng CSGT một công nhân tử vong
Bờ kè phía sau Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Nông bất ngờ sập xuống vùi lấp một công nhân tử vong
Khoảng 8 giờ 20 sáng nay 28-9, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Nông khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhóm công nhân khoảng 6 người đang thi công bờ kè của Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Nông. Đến khoảng 8 giờ 20 cùng ngày thì bất ngờ một đoạn bờ kè khoảng 10m bất ngờ đổ sập. Do không chạy kịp nên anh Hồ Tiến D. (28 tuổi, ngụ TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) đã bị một khối lượng đất đá cao khoảng 1,5m đổ, vùi lấp.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể nạn nhân
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm, cứu nạn nhân. Đến khoảng 9 giờ 30 lực lượng chức năng đã tìm thấy anh D. dưới lớp đất đá nhưng nạn nhân đã tử vong.
Đắk Nông: Sập bờ kè của Phòng CSGT một công nhân tử vong ảnh 3 Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ sập bờ kè Phòng CSGT để làm rõ nguyên nhân
Theo người dân, cách đây ít ngày, mưa lớn đã khiến một đoạn bờ kè phía sau của Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Nông bị sạt lở. Để khắc phục, lực lượng công an đã thuê người thi công lại thì xảy ra vụ tai nạn.

Tin cùng chuyên mục