Đắk Lắk: Thanh niên đâm chết anh họ vì mâu thuẫn nhỏ

Ngày 10-4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Khắc Nam (18 tuổi, ngụ xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi dùng dao đâm anh họ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 8-4, Nam chở anh Võ Tá Nghĩa (26 tuổi, ngụ cùng xã, là anh họ của Nam) đến một quán cà phê ở trung tâm xã Ea Toh.

Lúc này, anh Nghĩa vào quán uống cà phê với bạn, còn Nam đến một quán karaoke gần đó chơi. Trước khi đi, Nam nói sẽ quay lại để đón anh Nghĩa về.

Cơ quan công an đang lấy lời khai đối tượng Nam
Ngồi chơi tại quán cà phê khoảng 1 tiếng, không thấy Nam tới đón nên anh Nghĩa đến quán karaoke tìm và phát hiện người em họ đang ngồi chơi với nhiều người tại quầy lễ tân.
Tức giận, anh Nghĩa chửi bới và lao vào đánh Nam. Được mọi người can ngăn nên anh Nghĩa bỏ đi ra ngoài. Lúc này, Nam lấy 1 con dao gọt trái cây để trên bàn lễ tân đút vào túi quần.
Một lát sau, Nghĩa quay lại tiếp tục đánh Nam thì thanh niên này đã rút dao đâm một nhát vào đùi người anh họ. Hậu quả, nhát dao làm đứt động mạch, mất nhiều máu khiến anh Nghĩa gục xuống, tử vong.

Tin cùng chuyên mục