Đắk Lắk bắt đầu tiêm vaccine Covid-19 cho 64.000 học sinh

Ngày 30-11, ngành y tế tỉnh Đắk Lắk đã triển khai tiêm vaccine Covid-19 cho học sinh khối THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp.

Theo đó, toàn tỉnh có 64.000 học sinh khối THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp sẽ được tiêm vaccine Covid-19 trong đợt này.

Đối với khối THCS có 126.000 học sinh sẽ được ngành y tế lên kế hoạch triển khai tiêm sau khi tiêm các khối trên.

Ngành Y tế đang triển khai tiêm vaccine cho học sinh 
Ghi nhận, tại điểm tiêm vaccine trường THPT Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) các khu vực khám sàng lọc, bàn tiêm và khu vực theo dõi sau tiêm đều được bố trí các khu vực riêng biệt. Các học sinh đến tiêm chủng đều có giấy xác nhận đồng ý của phụ huynh.
Đắk Lắk bắt đầu tiêm vaccine Covid-19 cho 64.000 học sinh ảnh 2 Có 64.000 học sinh khối THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk sẽ được tiêm vaccine Covid-19 trong đợt này
Theo ông Lê Văn Thái, Hiệu trưởng trường THPT Buôn Ma Thuột, toàn trường có trên 1.600 học sinh sẽ được tiêm vaccine phòng Covid-19 vào đợt này. “Nhà trường đã bố trí giáo viên phối hợp với ngành y tế quản lý theo dõi các em sau khi tiêm đồng thời lên kế hoạch để xử lý kịp thời nếu có xảy ra phản ứng phụ”, ông Thái thông tin.

Được biết, các trường học trên địa bàn toàn tỉnh Đắk Lắk đều triển khai đồng loạt việc tiêm chủng vaccine và dự kiến triển khai trong vòng 3 ngày kể từ 30-11.

Tin cùng chuyên mục