Dai-ichi Life vinh dự là nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2018

Nằm trong chuỗi chương trình hợp tác quốc tế kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, vào sáng ngày 18-11-2018, Bộ Công an, Báo Tuổi Trẻ và Báo Mainichi (Nhật Bản) đã phối hợp tổ chức Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2018 với chủ đề “Chạy vì an toàn giao thông” tại công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội. 

Tích cực hưởng ứng và đề cao tình bằng hữu giữa Việt Nam và Nhật Bản, Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào là nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2018 với số tiền tài trợ một tỷ đồng.

Dai-ichi Life vinh dự là nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2018 ảnh 1
Bên cạnh tài trợ sự kiện ý nghĩa này, Dai-ichi Life Việt Nam đã cử 16 vận động viên tham gia thi đấu, đạt thành tích tốp 10 tại giải chạy tiếp sức với sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 100 nhân viên và tư vấn tài chính của công ty.

Vietnam Kizuna Ekiden 2018 đã thu hút hơn 800 vận động viên đến từ Việt Nam, Nhật Bản và các quốc gia khác tham dự, tạo nên một sự kiện thể thao sôi động gắn kết tình hữu nghị tốt đẹp giữa hai quốc gia Việt - Nhật, cũng như lan tỏa sức mạnh kết nối tập thể đến từng vận động viên tham dự.

Tin cùng chuyên mục