Dai-ichi Life Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh ký kết Hợp tác độc quyền 15 năm

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và HHI/Tập đoàn Mai Linh vừa tổ chức Lễ ký kết Hợp tác độc quyền thời hạn 15 năm .
Dai-ichi Life Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh ký kết Hợp tác độc quyền 15 năm

Trước đây, hai doanh nghiệp đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác. Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành đối tác cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính dành riêng cho cán bộ nhân viên của Tập đoàn Mai Linh. Sau gần bốn năm hợp tác tốt đẹp, Tập đoàn Mai Linh tiếp tục lựa chọn Dai-ichi Life Việt Nam để ký kết Hợp tác độc quyền dài hạn, đánh dấu thêm một bước phát triển mới trong mối quan hệ giữa hai bên.

Với Hợp tác chiến lược độc quyền được ký kết lần này, trong thời hạn 15 năm, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới của HHI/Tập Đoàn Mai Linh trên khắp 63 tỉnh, thành và 4 huyện đảo trên toàn quốc. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên của HHI/Tập đoàn Mai Linh.

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh cũng sẽ thường xuyên tổ chức hội thảo chia sẻ các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng. Tập đoàn Mai Linh sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam đến tận vùng sâu, vùng xa và các huyện đảo, góp phần mang bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với người dân.

Tin cùng chuyên mục