Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng”

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng”. 
Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng”

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đã chúc mừng và trao giải Kim cương 100 triệu đồng cho ông Dương Minh Đức Tuệ, là đại diện ủy quyền của khách hàng thứ 3 triệu - bà Nguyễn Thị Kim Tâm, TP. Đà Nẵng.

Tiếp theo, ông Quân cũng đã trao chìa khóa chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho ông Lưu Quốc Vinh, TP Hồ Chí Minh, khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của Chương trình khuyến mại  “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương”. Đồng thời, đại diện công ty cũng đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng các giải khác của chương trình.

Theo Dai-ichi Life Việt Nam, công ty đã chính thức vượt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng vào ngày 18-12-2019. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào trong hành trình hơn 12 năm nỗ lực gieo hạt giống niềm tin và phấn đấu không ngừng của công ty nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng. 

Tin cùng chuyên mục