Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP Hà Nội.
Đây là năm thứ hai liên tiếp sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong danh sách này, minh chứng chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín của Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của hàng triệu khách hàng và gia đình trên khắp cả nước.
Chính thức ra mắt thị trường vào ngày 31-8-2021, sản phẩm An Tâm Song Hành thể hiện tính độc đáo và đột phá theo tinh thần Kaizen - không ngừng cải tiến, đổi mới và luôn đặt khách hàng là trọng tâm. Theo đó, với lựa chọn song hành bảo vệ, khách hàng có thể đăng ký thêm người được song hành bảo vệ với người được bảo hiểm cho quyền lợi tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe.
Tin cùng chuyên mục

Vietjet đồng hành cùng sự kiện “Namaste Việt Nam 2022” lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM

Gamuda Land vào Tốp 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam 2022

Phong cách sống du thuyền – Đặc quyền định danh vị thế của giới thượng lưu

150 doanh nghiệp do nữ làm chủ sẽ được hỗ trợ nhằm thúc đẩy lộ trình chuyển đổi số

Vinamilk lọt vào tốp 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam

Coca-Cola cùng người dân TPHCM và Đà Nẵng chung tay hành động vì một Việt Nam không rác thải

Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của năm”

AEON Việt Nam tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
