Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ hai

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022 với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. 
Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ hai

Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP Hà Nội. 

Đây là năm thứ hai liên tiếp sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong danh sách này, minh chứng chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín của Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của hàng triệu khách hàng và gia đình trên khắp cả nước.

Chính thức ra mắt thị trường vào ngày 31-8-2021, sản phẩm An Tâm Song Hành thể hiện tính độc đáo và đột phá theo tinh thần Kaizen - không ngừng cải tiến, đổi mới và luôn đặt khách hàng là trọng tâm. Theo đó, với lựa chọn song hành bảo vệ, khách hàng có thể đăng ký thêm người được song hành bảo vệ với người được bảo hiểm cho quyền lợi tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe. 

Tin cùng chuyên mục