Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam 2022”

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được trao giải thưởng về trải nghiệm khách hàng tại lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu, Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022. 
Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam 2022”

Đây là lần thứ tư Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và luôn đạt kết quả xuất sắc, tiếp tục minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, góp phần nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Chương trình vinh danh này được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. 

Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí bình chọn, ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect (Dai-ichi Connect App) của Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam 2022”.

Tin cùng chuyên mục