Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sự đánh giá cao của khách hàng đối với sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu, đã minh chứng tính vượt trội và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện của khách hàng. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” cùng thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng đến các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương - để xây dựng các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt nhằm đảm bảo cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình”.
Chính thức ra mắt từ 11-2020, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam được xem là bước đột phá trong dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trên thị trường.
Tin cùng chuyên mục

Dai-ichi Life Việt Nam phát động giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ hai

OREO kết hợp với Tous Les Jours tung bánh sinh nhật phiên bản giới hạn

Còn 10 ngày để sở hữu xe VinFast “hàng hiếm” với chi phí hấp dẫn chưa từng có

Sun Group đầu tư xây dựng Quần thể du lịch vui chơi giải trí chủ đề “thị trấn tuyết” trên đỉnh Mẫu Sơn

Hội thảo: Ứng dụng khoa học công nghệ trong điều trị tiểu đường

“Chào hè vui khỏe, nhận quà thật chất” cùng Dai-ichi Life Việt Nam

Sủi Livecool đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc Trung Sơn, đến gần hơn với bà con miền Tây

Tập đoàn Emirates công bố kết quả kinh doanh năm 2021 - 2022

Tăng tốc triển khai dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa
