Dai-Ichi Life Việt Nam - công ty ứng dụng CNTT, chuyển đổi số tiêu biểu năm 2021

Trong khuôn khổ chương trình Giải thưởng Dịch vụ tài chính tiêu biểu 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có ứng dụng công nghệ thông tin – chuyển đổi số tiêu biểu”.
Giải thưởng năm nay được bình chọn và trao giải theo hình thức trực tuyến vào ngày 7-10 vừa qua
Giải thưởng năm nay được bình chọn và trao giải theo hình thức trực tuyến vào ngày 7-10 vừa qua

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2012, Giải thưởng Dịch vụ tài chính tiêu biểu - Finacial Services Awards (FSA) được tổ chức thường niên, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức song hành cùng chuỗi sự kiện Diễn đàn Dịch vụ tài chính Việt Nam - Vietnam Financial Services Forum. 

Theo Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số hóa, sử dụng sức mạnh công nghệ để mang đến trải nghiệm ưu việt cho khách hàng, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu cho công ty. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều tiện tích và giá trị vượt trội từ một nền tảng kết nối đa dạng, tự động hóa, không ngừng được “Kaizen'” - sáng tạo, đổi mới nhằm gia tăng trải nghiệm công nghệ cao và chuyên nghiệp hơn cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục