''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V''

Thảm đỏ sự kiện World Premiere của Gái già lắm chiêu cho thấy sự chuyên nghiệp và thu hút dàn sao là những gương mặt đình đám bậc nhất showbiz Việt.


Tại lễ ra mắt chính thức tối 3-3, ekip thực hiện xuất hiện đầy đủ, bao gồm: bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, NSND Hồng Vân, Khương Lê, Anh Dũng, Lê Khánh, Jun Vũ… 

Danh sách khách mời xuất hiện trên thảm đỏ là nhiều nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng: NSX Charlie Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, ca sĩ Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu, diễn viên/nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Hà Kiều Anh, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x, Thu Trang, Kiều Minh Tấn, Kathy Uyên, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân, Nam Thư, Pha Lê, Trang Pháp, Mlee và Quốc Anh, Vũ Dino & Giang ơi, Samuel An, Trần Ngọc Vàng, ekip phim Kiều gồm đạo diễn Mai Thu Huyền, Trình Mỹ Duyên, Cao Thái Hà, Lê Anh Huy...

''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 1 Dàn diễn viên chính bộ phim trong ngày ra mắt

Bên cạnh màn tái hiện Bạch Trà Viên cùng báu vật 30 triệu đô Phượng Bào Tam Vĩ, máy quay Glambot chuẩn Hollywood còn khiến cho các khách mời hào hứng liên tục tạo dáng ấn tượng trở thành một điểm nhấn đáng nhớ trong lịch sử các sự kiện ra mắt phim tại Việt Nam. 

Để đảm bảo việc giãn cách xã hội, trước đó, bộ phim đã tổ chức các buổi chiếu ra mắt bắt đầu từ 11 giờ sáng cho báo chí, truyền thông và các khách mời.

Sau buổi chiếu ra mắt đầu tiên, NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân đã ôm nhau khóc nức nở và phải đi ngay ra khỏi rạp sau khi xem phim để giúp nhau bình tĩnh lại trước khi giao lưu với báo chí.

Chàng "phi công mới" của "vũ trụ gái già", Khương Lê là người bật khóc đầu tiên vì quá cảm động sau khi xem những thước phim mà lần đầu mình đóng trên màn ảnh, đồng thời bày tỏ sự hâm mộ dành cho hai đạo diễn cũng như các đồng nghiệp về cách làm nghề. 

''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 2 Đạo diễn Bảo Nhân - Namcito cùng hai diễn viên trẻ Kaity Nguyễn - Khương Lê

Đạo diễn Namcito cũng không giấu được xúc động về cả quá trình làm phim, chuẩn bị mọi thứ để đưa phim ra rạp, rồi lại phải hủy chiếu vì dịch và đến hôm nay mới xem được hoàn chỉnh suất chiếu đầu tiên.

"Chúng tôi đã quyết tâm làm hết sức mình, không dừng lại, không chùn bước, để giữ đúng lời hứa khi mời hai chị và anh tham gia. Khi tôi ngồi ở đây, chúng tôi cũng đã thiếu đi một người rất quan trọng. Thật ra tôi cũng không muốn nhắc đến trong buổi ra mắt vui, nhưng anh là người mà tôi rất ngưỡng mộ. Khi chị Khanh kể, trên giường bệnh anh nhờ chị Khanh nói lại là anh tin bộ phim của chúng ta sẽ thành công vì bao nhiêu xui xẻo anh đã gánh rồi. Cảm ơn anh. Tôi tin rằng anh luôn theo dõi cuộc hành trình của chúng tôi. Bộ phim của chúng tôi đầy drama và nước mắt, hành trình của chúng tôi cũng vậy, nhưng chúng tôi không bao giờ chùn bước". Kaity Nguyễn cũng bật khóc cùng Khương Lê khi nghe những chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân. 

''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 3 Ê-kíp làm phim Kiều đến chúc mừng bộ phim

Sở hữu tuyến truyện hoàn toàn độc lập so với 3 tác phẩm tiền nhiệm, Gái già lắm chiêu V xoay quanh mối quan hệ tưởng chừng thân thiết nhưng nhiều sóng ngầm giữa ba chị em Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn).

Khao khát trở thành “bà hoàng” ngành bất động sản, Lý Linh đã chấp nhận lời đề nghị từ tập đoàn Empire Asia: tìm cách đánh cắp tấm Phượng Bào trị giá 30 triệu USD mà cô chị cả gìn giữ nhằm đánh đổi chiếc ghế giám đốc quyền lực. Ấy vậy, vào đêm hội đấu giá phiên xuân được tổ chức tại biệt phủ Bạch Trà Viên, lúc nàng em út chưa kịp làm gì thì món đồ gia bảo đã mất tích bí ẩn.

Tin chắc chàng công tử Jonathan Vĩnh Thụy (Khương Lê) là kẻ lấy cắp, Lý Linh liền dùng mỹ nhân kế để tiếp cận anh ta. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng, những sự thật rúng động về hai người chị lớn đang chờ đợi mình ở phía trước. 

Phim có suất chiếu sớm từ 19 giờ ngày 5-3, các ngày 6, 7, 8-3 trước khi chính thức khởi chiếu toàn quốc ngày 12-3.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt:
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 4 NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 5 Kaity Nguyễn và Khương Lê
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 6 Lan Ngọc (váy đỏ) đến chúc mừng đoàn phim
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 7 Ca sĩ Lệ Quyên và tình trẻ
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 8 Kiều Minh Tuấn và Thu Trang
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 9 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 10 Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 11 Hồng Ánh đến chúc mừng NSND Hồng Vân
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 12 Vợ chồng Ốc Thanh Vân
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 13 Ca sĩ Hồng Nhung
''Đại tiệc'' thảm đỏ phim ''Gái già lắm chiêu V'' ảnh 14 Diễm My 9X

Tin cùng chuyên mục