Đại lý bán lẻ tăng tốc cuối năm

Bước sang tháng 12, các đại lý bán lẻ triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn nhằm thu hút người dùng dịp cuối năm.
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt

Đây được xem là thời điểm sức mua của người dùng tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ lớn như Noel, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch… sắp tới. Ngoài chuẩn bị nguồn cung hàng hóa đầy đủ, đa dạng, đại lý bán lẻ cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút người dùng. 

Đại lý bán lẻ tăng tốc cuối năm ảnh 1
Thị trường bắt đầu có những làn sóng kích cầu ưu đãi lớn, chẳng hạn từ ngày 5 đến 31-12, hệ thống Di Động Việt sẽ triển khai chương trình “Sắm hàng hiệu nhận ngay đến 220 triệu”, khi mua bất kỳ sản phẩm nào từ các thương hiệu như Apple, Samsung, Xiaomi, OPPO, Huawei và nhóm phụ kiện pin, cáp, sạc, đều có cơ hội trúng quà tặng của thương hiệu đó với tổng giá trị lên đến 220 triệu đồng. 
Chương trình “Sắm hàng hiệu nhận quà đến 220 triệu” sẽ được hệ thống Di Động Việt chia khung thời gian áp dụng theo tuần với những phần quà khác nhau, và lựa chọn khách hàng may mắn bằng hình thức livestream quay số ngẫu nhiên trên Fanpage vào thứ sáu hàng tuần. 

Trong tuần đầu tiên, từ ngày 5 đến 8-12, khi mua hàng tại Di Động Việt, người dùng sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 220 triệu đồng, với 1 iPad Gen 10 64GB (trị giá 12,99 triệu đồng), khi mua sản phẩm Apple; 1 Galaxy Watch5 Bluetooth 40mm (trị giá 6,49 triệu đồng), 01 Galaxy Tab A7 Lite (trị giá 4,69 triệu đồng) 1 tai nghe Buds 2 (trị giá 2,99 triệu đồng), khi mua sản phẩm Samsung; 1 đồng hồ Huawei Watch Fit 2 Silicone (trị giá 3,29 triệu đồng), khi mua sản phẩm Huawei; 1 máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite (trị giá 3,99 triệu đồng), khi mua sản phẩm Xiaomi; 1 OPPO A96 4G 128GB (trị giá 6,99 triệu đồng), khi mua sản phẩm OPPO; 10 pin sạc dự phòng Energizer 10,000mAh/3.7V (trị giá 600 ngàn đồng), khi mua phụ kiện pin, cáp, sạc.

Đại lý bán lẻ tăng tốc cuối năm ảnh 2
Đặc biệt, chương trình sẽ được tích hợp đồng thời với tất cả các chương trình khuyến mãi hiện hành và các chương trình khuyến mãi lớn sắp tới như sale ngày đôi 12-12, Noel…; cùng với đa dạng các phương thức thanh toán cho người dùng lựa chọn như Trade-in thu cũ đổi mới giảm thêm đến 4 triệu đồng, mở thẻ TPBank Evo tặng thêm đến 600 ngàn đồng hoặc mở thẻ Citibank tặng thêm đến 2 triệu đồng, trả góp qua Kredivo giảm thêm đến 1 triệu đồng, trả góp lãi suất 0%…

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông hệ thống Di Động Việt cho biết thêm, dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dùng sẽ tăng mạnh, cùng với các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà hấp dẫn từ hệ thống Di Động Việt. Dự kiến, sức bán trong tháng 12 sẽ cao gấp 2 - 3 lần so với các tháng trước.

Tin cùng chuyên mục