Đại hội Đảng bộ Công ty CPHH Vedan Việt Nam lần thứ V nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 30-6-2020, Đại hội Đảng bộ Công ty CPHH Vedan Việt Nam lần thứ V và bầu chọn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới (2020-2025) đã được tổ chức. Các đại biểu tham dự Đại hội nêu cao tinh thần trách nhiệm khi thảo luận nghiêm túc, đóng góp ý kiến hiệu quả, giúp Đại hội đạt được sự nhất trí cao với những nội dung đặt ra và thành công tốt đẹp. 
Các Đảng viên tiến hành bỏ phiếu bầu ban chấp hành mới
Các Đảng viên tiến hành bỏ phiếu bầu ban chấp hành mới

Vedan Việt Nam là doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đầu tiên trên địa bàn huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) được Đảng bộ Huyện thành lập tổ chức cơ sở Đảng vào năm 2001. Trong suốt nhiệm kỳ hoạt động vừa qua, với 3 chi bộ và 102 đảng viên, Đảng bộ Công ty đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, xây dựng các tổ chức đoàn thể vững mạnh. 

Theo báo cáo tại Đại hội, thời gian qua, Đảng bộ đã thể hiện vai trò đồng hành với công tác lãnh đạo, cùng tập thể công ty hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Điển hình là các hoạt động sản xuất - kinh doanh của Vedan Việt Nam vẫn đang trên đà ổn định sau giai đoạn nhiều biến động vì dịch bệnh Covid-19. Về lâu dài, mục tiêu đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn, chăm lo đời sống cho người lao động trong công ty tiếp tục được Đảng bộ quan tâm và duy trì, nhằm tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty. 

Đại hội Đảng bộ Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổng kết, đánh giá toàn diện những kết quả đạt được từ nhiệm kỳ trước, rút ra bài học kinh nghiệm. Từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ tới. Đại hội thống nhất bầu BCH khóa V (nhiệm kỳ 2020-2025) gồm 9 đồng chí, Ban thường vụ 3 đồng chí gồm có: đ/c Phạm Trung Thuyên (Bí thư), đ/c Nguyễn Phạm Nhật Duy (Phó Bí thư) và đ/c Đinh Văn Cường (Ủy viên thường vụ).

Cùng với Công đoàn và Đoàn Thanh niên, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Vedan luôn chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng đội ngũ Đảng viên có phẩm chất đạo đức, xây dựng tổ chức đoàn thể vững mạnh, đồng thời nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật và nội quy công ty của tập thể người lao động. 

Tin cùng chuyên mục