Đại học Sư phạm TPHCM kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Ngày 27-10, trong khuôn khổ Tuần lễ chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập trường Đại học Sư Phạm TPHCM (27-10-1976 _ 27-10-2021) được tổ chức từ ngày 25 đến ngày 29-10, Trường ĐHSP TPHCM đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 chào mừng 3.696 tân sinh viên đại học chính quy tập trung ở 37 ngành đào tạo, 271 học viên cao học và 10 nghiên cứu sinh tựu trường. 

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, lễ khai giảng được tổ chức trực tuyến, với điểm cầu chính tại cơ sở chính của trường và gần 3.000 điểm cầu trực tuyến theo dõi qua trang cộng đồng “Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - HCMUE”. 

Tuần lễ chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập trường Đại học Sư Phạm TPHCM cũng tổ chức chuỗi hoạt động với 4 chủ đề phát sóng trực tiếp, nhằm thể hiện một cách toàn diện những nội dung về triết lý giáo dục, tầm nhìn và sứ mạng, chiến lược phát triển của nhà trường.

GS.TS. Huỳnh Văn Sơn – Hiệu Trưởng Trường ĐH Sư phạm TPHCM

Phát biểu chào đón tân sinh viên tại lễ Khai giảng, GS.TS. Huỳnh Văn Sơn – Hiệu Trưởng Trường ĐH Sư phạm TPHCM nhấn mạnh, năm học 2020-2021 diễn ra trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức. Do tác động của dịch Covid-19, nhiều giai đoạn sinh viên không thể học trực tiếp tại trường, do đó trường ĐHSP TPHCM đã linh hoạt, chủ động chuyển trạng thái để thích ứng tình hình mới. Với không gian rộng mở và tăng cường kết nối chưa từng có, phát huy không gian ảo cùng những đầu tư cho giáo dục trực tuyến, giáo dục thông minh sẽ là một trong những hướng đi quan trọng của nhà trường trong năm học này.

Đại học Sư phạm TPHCM kỷ niệm 45 năm ngày thành lập ảnh 2 Trường ĐH Sư phạm TPHCM vinh danh tân sinh viên, tân học viên có thành tích xuất sắc và sinh viên đạt giải thưởng quốc gia, quốc tế

Dịp này, nhà trường cũng vinh danh tân sinh viên, tân học viên có thành tích xuất sắc và sinh viên đạt giải thưởng quốc gia, quốc tế. 

Tin cùng chuyên mục