Đại học Quốc tế Hồng Bàng nhận bằng khen trong đổi mới, sáng tạo

Ngày 15-11, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận bằng khen của Bộ GD-ĐT, đơn vị xuất sắc của Liên Đoàn Lao động.
Bà Phạm Thị Ngọc Oanh, đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao bằng khen cho Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng
Bà Phạm Thị Ngọc Oanh, đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao bằng khen cho Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng
Phát biểu tại buổi lễ, NGND, PGS-TS Hồ Thanh Phong, hiệu trưởng nhà trường cảm ơn những đóng góp của PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng và các cộng sự đã có công gầy dựng, đặt nền móng đầu tiên cho Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng.
Nếu lịch sử nhà trường là một bức tranh, thì đóng góp của thầy Nguyễn Mạnh Hùng và các thầy cô là những phác thảo ban đầu, là những nét vẽ quan trọng của bức tranh lịch sử của trường và mong muốn PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của trường trong tương lai.
Đồng thời, trong thời gian tới đội ngũ cán bộ, giảng viên trường sẽ nỗ lực hơn nữa để đóng góp công sức đào tạo ra những thế hệ trẻ chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ, chuyên môn và nghiệp vụ. Sinh viên trường không chỉ là những người có khối óc, có trái tim mà còn có lòng yêu nghề, có sự say mê sáng tạo và nhiệt tình công việc, có chí tiến thủ, lập thân và lập nghiệp.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng nhận bằng khen trong đổi mới, sáng tạo ảnh 1 Ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM trao cờ Đơn vị xuất sắc cho Đại diện Công Đoàn Trường ĐH  Quốc tế Hồng Bàng
Dịp này, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng vinh dự nhận được Bằng khen của Bộ GD-ĐT vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, đổi mới sáng tạo trong việc dạy và học năm học 2017 - 2018. 
 Ngoài ra, Liên đoàn Lao động TPHCM cũng tặng cờ Đơn vị xuất sắc cho công đoàn trường vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 - 2018.

Tin cùng chuyên mục