Đại học Nội vụ Hà Nội phân hiệu Quảng Nam khai giảng năm học mới

Ngày 19-9, Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 và trao học bổng, khen thưởng cho thủ khoa đầu vào và sinh viên giỏi.
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao học bổng cho thủ khoa đầu vào năm học 2019-2020
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao học bổng cho thủ khoa đầu vào năm học 2019-2020

Theo PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Phân hiệu Quảng Nam hiện có gần 1.000 sinh viên bậc đại học chính quy. Điểm trúng tuyển vào học tại Phân hiệu Quảng Nam năm nay khá cao so với mặt bằng tuyển sinh đại học của các trường đại học lân cận trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng.

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có chức năng đào tạo trình độ đại học, sau đại học; nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; hợp tác quốc tế và dịch vụ công phục vụ ngành Nội vụ, nền công vụ và yêu cầu của xã hội.

“Trong những năm qua, Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam đã quan tâm công tác tuyển sinh, chú trọng từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng đội ngũ giảng viên, đầu tư cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học. Qua đó, đã từng bước khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trong hệ thống đào tạo Đại học của ngành giáo dục, góp phần thiết thực vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội”, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến khẳng định.

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại tỉnh Quảng Nam cho biết, thời gian qua, để nâng cao chất lượng đào tạo, Phân hiệu mời những chuyên gia đầu ngành, những giảng viên có học hàm học vị cao từ các đơn vị đào tạo có uy tín; CEO của các tập đoàn lớn về giảng dạy và trao đổi các chuyên đề. Phân hiệu đẩy mạnh việc hợp tác doanh nghiệp để tạo việc làm cho sinh viên được thông qua các biên bản ghi nhớNăm 2019, Phân hiệu tuyển sinh và đào tạo các ngành Quản trị nhân lực, Quản lý nhà nước, Quản trị văn phòng, Văn hóa du lịch, Cử nhân thanh tra, Luật. Đến nay, có 24 lớp đại học hệ chính quy.

"Thời gian tới, chúng tôi sẽ hợp tác với các Tập đoàn Doanh nghiệp thành lập Trung tâm khởi nghiệp, sáng tạo. Đây sẽ là một vườn ươm mầm khởi nghiệp, tạo việc làm cho sinh viên, tạo môi trường và kết nối hệ sinh thái bền vững cho các start-up tại khu vực miền Trung. Khi đó, các em có thể khởi nghiệp, làm việc ngay từ lúc này và càm kết giới thiệu việc làm cho sinh viên. Đồng thời, liên kết với các cơ sở đào tạo có uy tín để các em được học tập, trải nghiệm và nâng cao trình độ” - Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường cho biết. 

Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường đã trao học bổng cho thủ khoa đầu vào năm học 2019-2020 và khen thưởng cho sinh viên học giởi năm học 2018-2019.

Tin cùng chuyên mục