Đại học Huế công bố kết quả sơ tuyển đợt 1 phương thức xét kết quả học tập THPT và thi năng khiếu

Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế vừa công bố kết quả sơ tuyển đợt 1 vào đại học hệ chính quy năm 2022 của đại học này theo phương thức xét kết quả học tập ở cấp THPT với kết quả thi năng khiếu đối với các khoa và trường thành viên của ĐH Huế với tổ hợp môn xét tuyển đều 18 điểm theo thang điểm 30.


Theo đó, các Khoa Giáo dục Mầm non và Sư phạm Âm nhạc của Trường ĐH Sư phạm; các Khoa Sư phạm Mỹ thuật, Hội họa, Điêu Khắc, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất của Trường ĐH Nghệ Thuật; ngành Giáo dục thể chất của Khoa Giáo dục thể chất là 18 điểm đối với tổ hợp môn xét tuyển.

Đại học Huế công bố kết quả sơ tuyển đợt 1 phương thức xét kết quả học tập THPT và thi năng khiếu ảnh 1 Thí sinh thi năng khiếu vào Khoa Giáo dục thể chất của ĐH Huế

Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế lưu ý, để chính thức trúng tuyển, từ nay đến 17 giờ ngày 20-8-2022, thí sinh phải đăng ký xét tuyển ngành này trên Cổng thông tin tuyển sinh (gọi tắt là hệ thống) của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nếu thí sinh xác định học ngành này (sau khi đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT và ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên), khi đăng ký xét tuyển trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh xếp ngành này vào nguyện vọng cao nhất (nguyện vọng 1) để chắc chắn trúng tuyển.

Thí sinh tự quyết định việc sắp xếp thứ tự nguyện vọng của các ngành đăng ký xét tuyển (theo tất cả phương thức tuyển sinh) trên hệ thống của Bộ giáo dục và Đào tạo.

Hệ thống lọc ảo đảm bảo thí sinh chỉ trúng tuyển vào một ngành duy nhất (nếu đủ điều kiện trúng tuyển) ở nguyện vọng cao nhất (nếu thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 thì hệ thống sẽ không xét các nguyện vọng tiếp theo, nếu thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 thì hệ thống sẽ xét đến nguyện vọng 2… Quá trình này lặp lại cho cho đến khi thí sinh trúng tuyển vào một nguyện vọng nào đó hoặc khi hệ thống xét hết tất cả nguyện vọng của thí sinh).

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên là thí sinh phải có học lực năm học lớp 12 đạt loại giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp đạt từ 8.0 trở lên. Đối với các ngành đào tạo bằng tiếng Anh của Trường Đại học Sư phạm Huế, ngoài điều kiện tốt nghiệp THPT và ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, thí sinh phải đáp ứng điều kiện môn tiếng Anh theo Đề án tuyển sinh năm 2022 của Đại học Huế.

Kết quả sơ tuyển này sẽ bị hủy nếu điểm thực tế của thí sinh thấp hơn điểm chuẩn trúng tuyển vào ngành sau khi kiểm tra khu vực, đối tượng ưu tiên và đối sánh điểm do thí sinh nhập với điểm học bạ của thí sinh hoặc không đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên.

Tin cùng chuyên mục