Đã xác định được nhóm học sinh tổ chức đánh hội đồng quay clip tại Long An

Ngày 6-6, ông Nguyễn Tấn Lợi, Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết, vụ việc trong đoạn clip về nhóm học sinh đánh hội đồng một em cùng lớp ngay trong phòng học, giờ giải lao, Công an thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa đã vào cuộc xác minh để phối hợp xử lý.

Ảnh cắt từ clip

Theo Phòng GD-ĐT huyện Đức Hòa, vụ việc trên do một số em học sinh của Trường THCS Võ Văn Tần thực hiện. Phòng GD-ĐT đã trực tiếp yêu cầu Hiệu trưởng Trường THCS Võ Văn Tần báo cáo với cơ quan chức năng địa phương để có hướng xử lý.

Qua xác định, học sinh bị đánh là em L.H.H. (học sinh lớp 8A17), còn nhóm đánh là Nguyễn Viết Q. (lớp 8A17), Nguyễn Văn T. (lớp 8A5), Phạm Ngọc L. (lớp 8A11), Nguyễn Tuấn V. (lớp 8A12), Nguyễn Thị Triều A. (lớp 8A17, người quay clip) đều là học sinh của trường.

Đã xác định được nhóm học sinh tổ chức đánh hội đồng quay clip tại Long An ảnh 2 Nhà trường đã tổ chức thăm hỏi, động viên em L.H.H.

Những học sinh có liên quan đã được mời lên trường để làm việc. Nhà trường cũng đã thành lập hội đồng kỷ luật xem xét hình thức kỷ luật từng trường hợp, đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên em L.H.H.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip (dài 25 giây) nhóm học sinh nam dùng tay, chân đánh, đá một bạn học ngay trong phòng học và còn lớn tiếng chửi bới, la lối. Đoạn clip cũng thể hiện rõ, xung quanh có rất đông học sinh không can ngăn, có em còn cầm điện thoại quay lại hình ảnh.

Tin cùng chuyên mục