Đã tìm thấy thi thể 1 trong 2 học sinh bị mất tích trên biển Hà Tĩnh

Trưa 14-11, thông tin từ ông Nguyễn Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, gần 11 giờ trưa cùng ngày các lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Tông Dũng tại khu vực bờ biển thuộc địa bàn xã Cẩm Dương, cách hiện trường xảy ra tai nạn đuối nước khoảng 3km.
Khu vực biển Thiên Cầm, nơi xảy ra sự việc đuối nước thương tâm vào chiều ngày 13-11
Khu vực biển Thiên Cầm, nơi xảy ra sự việc đuối nước thương tâm vào chiều ngày 13-11

Hiện tại các cơ quan chức năng huyện Cẩm Xuyên, Đồn Biên phòng Thiên Cầm, chính quyền địa phương và người dân vẫn đang nỗ lực huy động lực lượng, tàu thuyền, ngư lưới cụ tổ chức tìm kiếm em Hồ Văn Phong (14 tuổi) đang bị mất tích trên vùng biển huyện Cẩm Xuyên.

Đã tìm thấy thi thể 1 trong 2 học sinh bị mất tích trên biển Hà Tĩnh ảnh 1 Người thân đau buồn ngóng tin con
Như tin đã đưa, vào khoảng 15 giờ ngày 13-11, có 10 em học sinh lớp 8, Trường THCS Cẩm Trung, trong đó có 6 em quê ở xã Cẩm Trung và 4 em quê ở xã Cẩm Lĩnh rủ nhau xuống khu vực bãi đá cửa biển núi Thiên Cầm, địa bàn tổ dân phố Trần Phú, thị trấn Thiên Cầm để tắm.

Khi đến đây, 9 em đã xuống biển tắm, 1 em ở trên bờ, nhưng không may có 3 em là Nguyễn Tông Dũng, Hồ Văn Phong, Trần Đình Đàn (14 tuổi) bị sóng biển cuốn ra xa, 6 em còn lại chạy lên bờ kêu cứu.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng và người dân địa phương đã kịp thời xuống hiện trường bơi ra cứu sống được em Trần Đình Đàn, còn em Nguyễn Tông Dũng và em Hồ Văn Phong bị mất tích.

Đã tìm thấy thi thể 1 trong 2 học sinh bị mất tích trên biển Hà Tĩnh ảnh 2 Các lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm 1 em học sinh bị mất tích còn lại

Tin cùng chuyên mục