Đã tìm được thi thể em học sinh bị đuối nước mất tích trên biển

Chiều 21-11, thông tin từ gia đình nạn nhân Hồ Văn Phong (14 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, một số người dân ở huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình vừa phát hiện được thi thể em Hồ Văn Phong trôi dạt vào bờ biển địa bàn huyện này.
Mấy ngày qua, người thân của em Hồ Văn Phong dựng bàn thờ tạm bên mép biển thắp hương
Mấy ngày qua, người thân của em Hồ Văn Phong dựng bàn thờ tạm bên mép biển thắp hương

Bước đầu, do không biết thân nhân của nạn nhân và thi thể đang trong quá trình phân hủy nên trước mắt chính quyền địa phương đã tổ chức lễ mai táng.

Ngay sau khi mai táng thi thể, nghi ngờ đây là thi thể của em Hồ Văn Phong, nên chính quyền địa phương đã thông báo với gia đình em Phong đang sinh sống ở Hà Tĩnh. Đến ngày 21-11, thân nhân gia đình của em Phong đã vào Quảng Bình để nhận dạng thi thể và xác nhận đó là thi thể của em Phong.

Như tin đã đưa, trước đó vào khoảng 15 giờ ngày 13-11, có 10 em học sinh lớp 8, Trường THCS Cẩm Trung, trong đó có 6 em quê ở xã Cẩm Trung và 4 em quê ở xã Cẩm Lĩnh rủ nhau xuống khu vực bãi đá cửa biển núi Thiên Cầm, địa bàn tổ dân phố Trần Phú, thị trấn Thiên Cầm để tắm.

Khi đến đây, 9 em đã xuống biển tắm, 1 em ở trên bờ, nhưng không may có 3 em là Nguyễn Tông Dũng, Hồ Văn Phong, Trần Đình Đàn (14 tuổi) bị sóng biển cuốn ra xa, 6 em còn lại chạy lên bờ kêu cứu.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng và người dân địa phương đã kịp thời xuống hiện trường bơi ra cứu sống được em Trần Đình Đàn, còn em Nguyễn Tông Dũng và em Hồ Văn Phong bị mất tích.

Đến khoảng 11 giờ ngày 14-11, các lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Tông Dũng tại khu vực bờ biển thuộc địa bàn xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên cách hiện trường xảy ra tai nạn đuối nước khoảng 3km. Còn em Hồ Văn Phong thì bị mất tích.

Đã tìm được thi thể em học sinh bị đuối nước mất tích trên biển ảnh 1 Hiện trường nơi xảy ra tai nạn đuối nước ngày 13-11 tại biển Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Tin cùng chuyên mục