Đà Nẵng vinh danh thủ khoa, nâng bước tân sinh viên năm 2019

Tối 16-9, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức “Lễ Vinh danh Thủ khoa, nâng bước tân sinh viên năm 2019”. 
10 thủ khoa của Đại học Đà Nẵng và các trường thành viên được vinh danh
10 thủ khoa của Đại học Đà Nẵng và các trường thành viên được vinh danh

Với 1.000 tân sinh viên tiêu biểu, buổi lễ nhằm phát huy truyền thống hiếu học, trọng dụng tài năng, đồng thời hỗ trợ cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp thêm nghị lực bước vào chặng đường đại học.

Tại chương trình, ĐHĐN đã vinh danh 10 thủ khoa, trong đó có 1 thủ khoa ĐHĐN và 9 thủ khoa của các trường, đơn vị; khen thưởng 10 sinh viên được tuyển thẳng vào ĐHĐN; tuyên dương 35 sinh viên xuất sắc năm học 2018 -2019.

17/35 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018-2019

Ngoài ra, Hội khuyến học TP Đà Nẵng trao 21 suất học bổng và ĐHĐN trao 17 suất học bổng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Ngọc Vũ, Giám đốc ĐHĐN đánh giá cao những nỗ lực trong học tập, rèn luyện của các tân sinh viên, đặc biệt là các Thủ khoa, Á khoa trong kỳ tuyển sinh vào ĐHĐN vừa qua.
Ông Nguyễn Ngọc Vũ cho rằng, ĐHĐN đã có một mùa tuyển sinh thành công tốt đẹp, gần 11.000 chỉ tiêu với điểm chuẩn đầu vào cao, cạnh tranh gay gắt.
Đại học Đà Nẵng trao 17 suất học bổng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn

Gần 45 năm qua, ĐHĐN luôn đóng vai trò chủ lực trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Mỗi năm ĐHĐN đào tạo và cung ứng trên 10.000 kỹ sư, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ; công bố gần 250 công trình khoa học được đăng trên các tạp chí khoa học uy tín quốc tế (thuộc hệ thống ISI và Scopus).

Tin cùng chuyên mục