Đà Nẵng: Triển lãm ảnh gây quỹ cho bệnh nhân ung thư

70 tác phẩm ghi lại những khoảnh khắc dung dị, đời thường của các bệnh nhân ung thư, những cảnh đẹp của TP Đà Nẵng được trưng bày tại triển lãm ảnh “Cảnh sắc ngày xuân” tại phố đi bộ phía tây Cầu Rồng bên bờ sông Hàn, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, thưởng lãm.

Với chủ đề “Cảnh sắc ngày xuân”, triển lãm trưng bày 70 bức tranh của 8 tác giả từ khắp cả nước gửi về. Trong đó có 25 bức ảnh ghi lại những nụ cười, nghị lực chiến đấu bệnh tật của các bệnh nhân ung thư, những hoạt động thiện nguyện của dự án tình nguyện “Một bức tranh – nhiều hy vọng” do Hội doanh nghiệp quận Hải Châu phát động.

Các tác phẩm còn lại tái hiện hình ảnh TP Đà Nẵng với những danh lam, khung cảnh tự nhiên, hoang sơ của bán đảo Sơn Trà... 

Đà Nẵng: Triển lãm ảnh gây quỹ cho bệnh nhân ung thư ảnh 1 Triển lãm thu hút nhiều người dân và du khách đến tham quan. 
 Chị Vũ Như Quỳnh, quản lý của dự án chia sẻ: “Chương trình được tổ chức với mục đích giúp đỡ những bệnh nhân ung thư không chỉ về mặt vật chất, mà còn hỗ trợ về mặt tinh thần. Giúp người bệnh quên đi nỗi đau, chống lại bệnh tật thông qua các hoạt động giao lưu. Chúng tôi rất vui vì đã góp một phần để dự án thành công, mang lại nhiều nụ cười cho các bệnh nhân ung thư”.
 
Đà Nẵng: Triển lãm ảnh gây quỹ cho bệnh nhân ung thư ảnh 2 Triển lãm trưng bày 70 bức tranh của 8 tác giả từ khắp cả nước gửi về.

Bên cạnh hoạt động trưng bày ảnh, triển lãm còn tổ chức các đêm nhạc của nhóm du ca, bán móc khóa, quà lưu niệm gây quỹ.

Được biết, toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được dùng để duy trì các hoạt động tình nguyện, hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Triển lãm diễn ra từ ngày 23-2 đến hết ngày 3-3-2019.

Tin cùng chuyên mục