Đà Nẵng: Trao “Giải thưởng Chi hội Phụ nữ tiêu biểu 2018”

Sáng ngày 6-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Đà Nẵng tổ chức trao giải thưởng cho 10 Chi hội Phụ nữ tiêu biểu 2018. Đồng thời, buổi lễ còn phát động thi đua năm 2019 với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” và “Chống rác thải nhựa”.

10 chi hội phụ nữ tiêu biểu xuất sắc được trao giải lần này đã hưởng ứng tốt phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác”. Các chi hội này thực hiện tốt mô hình “Nói không với rác thải nhựa”, “Thùng nước uống từ thiện”, “Vườn rau sạch của phụ nữ”, “Hũ gạo tình thương”, công trình “Đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp”,…

Đà Nẵng: Trao “Giải thưởng Chi hội Phụ nữ tiêu biểu 2018” ảnh 1 Lãnh đạo TP Đà Nẵng trao giải thưởng cho 10 Chi hội Phụ nữ tiêu biểu 2018
 Giải Chi hội phụ nữ tiêu biểu được Hội Liên hiệp phụ nữ TP Đà Nẵng phát động từ năm 2008. Trong những năm qua, giải thưởng đã trở thành động lực thi đua mạnh mẽ và mục tiêu phấn đấu của cấc cấp, hội trên địa bàn thành phố. Với tổng số 1.200 chi hội, hội đồng giải thưởng chỉ chọn ra 10 chi hội tiêu biểu để trao giải.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Nẵng còn triển khai các hoạt động thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” và “Chống rác thải nhựa”. Đây là hoạt động nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cấp hội, cán bộ, hội viên, phụ nữ và cộng đồng về phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em; tác hại của rác thải nhựa nhằm thay đổi hành vi, thói quen sử dụng sản phẩm nhựa, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Tin cùng chuyên mục