Đà Nẵng: Tổng đài 1022 thiết lập kênh cung cấp thông tin để phòng chống nCoV

Chiều 6-2, Sở TT-TT TP Đà Nẵng cho biết, Tổng đài 1022 Đà Nẵng vừa thiết lập kênh cung cấp thông tin tự động về các khuyến cáo của cơ quan chức năng về cách phòng tránh nCoV và kết nối đến số điện thoại đường dây nóng phòng, chống dịch bệnh của thành phố và tư vấn các thông tin khác.
Tổng đài 1022 Đà Nẵng thiết lập kênh cung cấp thông tin tự động về cách phòng tránh Virus Corona và số điện thoại đường dây nóng
Tổng đài 1022 Đà Nẵng thiết lập kênh cung cấp thông tin tự động về cách phòng tránh Virus Corona và số điện thoại đường dây nóng

Cụ thể, người dân gọi đến Tổng đài (quay số 0236 1022 hoặc *1022), chọn nhánh số 0 để vào kênh thông tin dịch bệnh do chủng mới của virus Corona. Sau đó, chọn nội dung cần truy cập (thông qua hướng dẫn bằng lời thoại), như: bấm số 1 để nghe các khuyến cáo về phòng, chống dịch bệnh; bấm số 2 để kết nối đường dây nóng phòng, chống dịch bệnh của TP Đà Nẵng; bấm số 3 để gặp nhân viên Tổng đài,...

Người dân có thể theo dõi Fanpage Tổng đài 1022 Đà Nẵng trên mạng xã hội Facebook và Zalo để cập nhật thông tin
Ngoài ra, người dân có thể theo dõi Fanpage Tổng đài 1022 Đà Nẵng trên mạng xã hội Facebook và Zalo để cập nhật thông tin nhanh chóng, kịp thời về diễn biến, tình hình, cách phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra:
Facebook: https://www.facebook.com/tongdai1022/;
Zalo: https://zalo.me/tongdai1022danang

Đà Nẵng: Thêm 19 trường hợp nghi nhiễm nCoV được xuất viện

Chiều 6-2, Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, tại thời điểm 13 giờ 30 ngày 6-2, Đà Nẵng đang theo dõi 32 trường hợp nghi nhiễm nCoV, trong đó có 3 trường hợp tại Bệnh viện Đà Nẵng, 29 trường hợp tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Hiện sức khỏe của nhiều bệnh nhân đã tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ.

Cộng dồn đến nay, tại TP Đà Nẵng đã theo dõi 126 trường hợp tại bệnh viện, trong đó có 94 trường hợp đã xuất viện gồm 25 người nước ngoài và 69 người Việt Nam.

Hiện tại đã có 68 mẫu xét nghiệm âm tính với nCoV, chưa có trường hợp dương tính với nCoV. Hiện đang giám sát 58 trường hợp, tất cả đều có sức khỏe bình thường.

Tin cùng chuyên mục