Đà Nẵng: Tìm 23 người đi khỏi nơi cư trú thuộc khu vực cách ly y tế

UBND phường Thạc Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) thông báo tìm 23 người có hộ khẩu thường trú tại khu dân cư Tam Giác 2 (phường Thạc Gián) thuộc khu vực cách ly y tế nhưng chưa thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, đã đi khỏi địa phương.
Lực lượng chức năng phun khử khuẩn khu vực liên quan đến các ca mắc Covid-19
Lực lượng chức năng phun khử khuẩn khu vực liên quan đến các ca mắc Covid-19

Chiều 21-6, UBND phường Thạc Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) phát đi thông báo về các trường hợp đi khỏi địa phương nhưng chưa thực hiện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 trên địa bàn phường Thạc Gián.

Theo đó, hiện trên địa bàn phường Thạc Gián có 23 người có hộ khẩu thường trú tại khu dân cư Tam Giác 2 thuộc khu vực cách ly y tế nhưng chưa thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, đã đi khỏi địa phương. UBND phường đã thông báo nhưng không ai về khai báo và thực hiện cách ly tại địa phương.

UBND phường Thạc Gián yêu cầu những người liên quan liên hệ ngay với Trạm y tế phường Thạc Gián (địa chỉ 433 đường Lê Duẩn, số điện thoại 0236.3835284) hoặc các cơ sở y tế gần nhất để thực hiện khai báo y tế và được tư vấn hỗ trợ thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Đồng thời, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hộ gia đình, cá nhân đang cho những người này lưu trú cần hướng dẫn các cá nhân trên khai báo y tế và cách ly theo quy định về công tác phòng, chống dịch.

Cùng ngày, trước tình hình diễn biến phức tạp về dịch Covid-19, UBND phường Thạc Gián thông báo về các địa điểm có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trên địa bàn.

Cụ thể: khu vực hẻm 110 Phan Thanh; khu vực hẻm 90 Phan Thanh; khu vực hẻm 40 Phan Thanh; khu vực từ nhà số 407 đến nhà số 461 đường Lê Duẩn; khu vực từ nhà số 88 đến nhà số 130 đường Hoàng Hoa Thám; khu vực từ nhà số 2 đến nhà số 140 đường Lý Thái Tổ.

Đề nghị các cơ quan, doanh nghiệp và người dân hạn chế đi, đến các địa điểm nói trên cho đến khi tình hình dịch bệnh trên địa bàn được kiểm soát.

Tin cùng chuyên mục