Đà Nẵng: Tạm giữ hơn 20.000 khăn ướt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu SNOW

Ngày 27-7, Đội Quản lý thị trường số 5 thuộc Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng đã tạm giữ 20.043 sản phẩm khăn ướt có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "SNOW và hình", nguyên liệu ước tính để sản xuất 6.000 chiếc khăn ướt thành phẩm và 1 phương tiện được sử dụng để sản xuất.

Đội Quản lý thị trường số 5 tiến hành niêm phong và tạm giữ hàng hóa có dấu hiệu vi phạm
Đội Quản lý thị trường số 5 tiến hành niêm phong và tạm giữ hàng hóa có dấu hiệu vi phạm

>>> Video ghi nhận vụ việc:

Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng, Đội Quản lý thị trường số 5 phối hợp với Công an kinh tế quận Liên Chiểu đã kiểm tra đột xuất Hợp tác xã Giấy Đồng Tâm (đường số 6, Khu Công nghiệp Hòa Khánh, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). 

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 5 phát hiện hàng hóa có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "SNOW và hình" đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Phương tiện được sử dụng để sản xuất hàng hóa

Cụ thể như, thành phẩm khăn ướt với số lượng 20.043 chiếc và nguyên liệu bao bì gắn dấu hiệu "SNOW và hình", khăn vải ước tính có thể sản xuất được 6.000 chiếc khăn ướt thành phẩm.

Hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "SNOW và hình" đang được bảo hộ tại Việt Nam

Đại diện đơn vị sản xuất không xuất trình được giấy chứng nhận ủy quyền sản xuất khăn ướt nhãn hiệu "SNOW và hình”. Qua làm việc bước đầu, đơn vị này cho biết chỉ sản xuất khăn ướt khi có đơn đặt hàng.

Đội Quản lý thị trường số 5 đã niêm phong và tạm giữ toàn bộ số lượng hàng hóa, phương tiện để tiếp tục xác minh, làm rõ theo quy định pháp luật.

Tin cùng chuyên mục