Đà Nẵng: Sẽ dừng đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly nếu đơn vị tổ chức cố tình vi phạm

Ngày 19-7, bà Nguyễn Thị Hội An, Phó Giám đốc Sở VH-TT TP Đà Nẵng cho biết, đã rà soát về công tác cấp phép các tiết mục trong đêm nhạc "Hãy yêu nhau đi" của ca sĩ Khánh Ly diễn ra ngày 13-8 tới tại TP Đà Nẵng.

 

Họp báo thông tin về đêm nhạc "Hãy yêu nhau đi" ngày 5-7 tại TP Đà Nẵng
Họp báo thông tin về đêm nhạc "Hãy yêu nhau đi" ngày 5-7 tại TP Đà Nẵng

Theo đó, Sở VH-TT TP Đà Nẵng đã có văn bản chấp thuận việc tổ chức đêm nhạc "Hãy yêu nhau đi" của ca sĩ Khánh Ly. Buổi diễn tối 13-8 sẽ có tổng cộng 24 tiết mục, là các tác phẩm của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên…

Đại diện Sở VH-TT TP Đà Nẵng cam đoan sẽ có chế tài, xử phạt nặng nếu đơn vị tổ chức tiếp tục vi phạm trong đêm diễn của ca sĩ Khánh Ly tại TP Đà Nẵng. 

Trước đó, ngày 18-7, Thanh tra Sở TT-TT TP Đà Nẵng ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng đối với đơn vị tổ chức họp báo giới thiệu chương trình đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly về hành vi không thực hiện đúng nội dung họp báo đã được chấp thuận.

Theo đó, ngày 30-6, Sở TT-TT TP Đà Nẵng đã cấp giấy chấp thuận họp báo với nội dung công bố và giới thiệu đêm nhạc "Hãy yêu nhau đi". Tuy nhiên, vào lúc 9 giờ ngày 5-7, đơn vị này lại tổ chức họp báo với nội dung giới thiệu đêm nhạc "Hãy yêu ngày tới".

Vì vậy, Thanh tra Sở TT-TT TP Đà Nẵng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với đơn vị tổ chức họp báo đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly.

Tin cùng chuyên mục