Đà Nẵng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc trưng trong dịp lễ 30-4 và 1-5

Tối 29-4, Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” tại công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà).

Hoạt động diễn ra tại công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà), bên cạnh chợ đêm Sơn Trà- nơi khá nhiều người dân và du khách tham quan
Hoạt động diễn ra tại công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà), bên cạnh chợ đêm Sơn Trà- nơi khá nhiều người dân và du khách tham quan

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 29-4 đến 1-5.

Tại đây, các đơn vị trưng bày, giới thiệu 40 gian hàng, trong đó có 35 gian hàng của 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Đây là các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thủ công làng nghề truyền thống, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch và đặc sản Đà Nẵng.

Còn lại 5 gian hàng của 23 đơn vị đến từ tỉnh Quảng Nam.

Cắt băng khai mạc chương trình

Hoạt động này là một trong những sự kiện hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp đến người dân địa phương và du khách trong dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay. Đồng thời tăng cường hỗ trợ công tác bán hàng đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất có những sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực trên địa bàn, góp phần đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.

Người dân tham quan một gian hàng

Bên cạnh đó, tiếp tục triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, kế hoạch của TP Đà Nẵng để thực hiện chủ đề năm 2022 “Năm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội”.

Tin cùng chuyên mục