Đà Nẵng quảng bá du lịch lãng mạn cặp đôi qua MV

Ngày 18-1, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, Danangfantasticity và JMJ FAMILY vừa ra mắt một sản phẩm ca nhạc video (MV) mang tên Take You Away nhằm hướng đến quảng bá du lịch lãng mạn cặp đôi, đồng thời và muốn gửi đến du khách những hình ảnh về một Đà Nẵng tươi mới, đầy sức sống.

Đà Nẵng luôn được xem là điểm đến du lịch không thể bỏ qua với du khách trong và ngoài nước với lợi thế sẵn có cùng một bờ biển dài, bãi cát trắng, nắng vàng và làn nước trong xanh. Bên cạnh những ưu ái của thiên nhiên còn có cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư mang phong cách hiện đại, sang trọng, nhưng cũng không kém phần lãng mạn, tình cảm… Đà Nẵng đang là địa điểm đến lý tưởng được các cặp đôi vô cùng yêu thích.

Đà Nẵng quảng bá du lịch lãng mạn cặp đôi qua MV ảnh 1 Bên cạnh cảnh đẹp của thiên nhiên, Đà Nẵng ngày càng có những nơi không kém phần lãng mạng, tình cảm
>>> Một trích đoạn trong MV quảng bá du lịch Đà Nẵng vừa ra mắt: 
Sau một năm 2020 “ảm đạm” bởi ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, du lịch Đà Nẵng đang kỳ vọng sẽ phục hồi trong năm 2021 và muốn gửi đến du khách những hình ảnh về một Đà Nẵng tươi mới, đầy sức sống.
Đà Nẵng quảng bá du lịch lãng mạn cặp đôi qua MV ảnh 2 Dự án gửi đến du khách một hình ảnh Đà Nẵng đầy lãng mạn cho các cặp đôi

Chính vì vậy MV Take You Away – một sản phẩm kết hợp giữa Danangfantasticity và JMJ FAMILY qua sự thể hiện của cặp đôi Jay Quân - Chúng Huyền Thanh và Rapper Chị Cả đã chính thức ra mắt nhằm hướng đến quảng bá du lịch lãng mạn cặp đôi.

MV gồm những hình ảnh được chắt lọc qua nhiều địa điểm nổi tiếng như: Ngũ hành sơn, Bà Nà Hill, Cầu vàng..., được quay hết sức chỉn chu với những góc quay flycam rộng mở cho người xem thấy được sự hấp dẫn không điểm dừng của Đà Nẵng.

Với việc thu hút những người nổi tiếng, các KOLs đến khám phá, trải nghiệm và hỗ trợ truyền thông, quảng bá hình ảnh của thành phố, Đà Nẵng kỳ vọng sẽ phục hồi du lịch, đặc biệt là du lịch nội địa trong bối cảnh dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát tại Việt Nam

Cùng với các gói khuyến mãi, kích cầu tổ chức tiệc cưới tại các resort, khách sạn đẳng cấp dành riêng cho các cặp đôi. Đà Nẵng chắc chắn sẽ là nơi tận hưởng những cảm xúc trong không gian tiệc cưới vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Tin cùng chuyên mục