Đà Nẵng khuyến khích người dân dùng dịch vụ công trực tuyến

Nhằm phòng chống bệnh viêm nhiễm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, TP Đà Nẵng đã khuyến nghị người dân tăng cường dùng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế tiếp xúc nơi đông người.

Ngày 4-2, Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TT-TT) TP Đà Nẵng cho biết, Sở vừa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố để tuyên truyền, khuyến nghị người dân tăng cường dùng dịch vụ công trực tuyến trên tất cả mọi lĩnh vục nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người.

Đà Nẵng khuyến khích người dân dùng dịch vụ công trực tuyến ảnh 1 Cổng dịch vụ công trực tuyến TP Đà Nẵng hiện cung cấp 280 dịch vụ công mức 3 và 437 dịch vụ công mức 4
Theo Sở TT-TT TP Đà Nẵng, hiện nay, Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố tại địa chỉ http://dichvucong.danang.gov.vn/ đã cung cấp 280 dịch vụ công mức 3 và 437 dịch vụ công mức 4. Người dân có thể truy cập vào địa chỉ này để được hướng dẫn sử dụng và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.

Để được hướng dẫn thực hiện các dịch vụ công trực tuyến này, người dân có thể gọi Trung tâm Thông tin Dịch vụ công TP qua tổng đài 1022 bằng cách gọi *1022 hoặc 02361022.

Đà Nẵng khuyến khích người dân dùng dịch vụ công trực tuyến ảnh 2 Sở Thông tin và Truyền thông đưa ra khuyến nghị nhằm hạn chế tiếp xúc nơi đông người
Các quận, huyện trực thuộc chỉ đạo truyền thanh cấp quận, huyện và các phường, xã tuyên truyền để người dân chủ động thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.
Đối với Trung tâm Thông tin Dịch vụ công Đà Nẵng cần kịp thời cung cấp thông tin, hướng dân và trả lời mọi thắc mắc của người dân liên quan đến thực hiện dịch vụ công trực tuyến qua Tổng đài 1022.

Tin cùng chuyên mục