Đà Nẵng: Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân 2021

Tối 26-1, Sở Công thương TP Đà Nẵng tổ chức hội chợ Xuân 2021. Hội chợ thu hút hơn 200 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia với hơn 300 gian hàng đến từ 20 tỉnh, thành. Các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ, bao gồm: điện, điện tử, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sắm Tết.
Hội chợ mở cửa tự do đón khách tham quan và mua sắm
Hội chợ mở cửa tự do đón khách tham quan và mua sắm
Số lượng doanh nghiệp tuy không đông hơn nhưng mà lượng hàng phong phú hơn và có nhiều sản phẩm mới phục vụ tết, mẫu mã đẹp
Bên cạnh hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm, hội chợ còn tổ chức khu check in Tết Việt 2021; chương trình gameshow: “Đoán giá sản phẩm — Nhận quà liền tay”; chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng may mắn khi đến tham quan mua sắm tại hội chợ. Ngoài ra còn có chương trình biểu diễn văn nghệ hàng đêm với các ca sĩ, nhóm nhạc đến từ TPHCM và Đà Nẵng.
Khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021

Tại lễ khai mạc, bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công thương TP Đà Nẵng cho biết, Hội chợ Xuân là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên của ngành công thương, nhằm phục vụ nhu cầu sắm, tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên Đán. Hội chợ Xuân 2021 sẽ tiếp tục là “điểm đến” của các doanh nghiệp và người tiêu dùng, là nơi trao đổi, giao thương và là nơi vui chơi giải trí của những ngày cuối năm. Hội chợ sẽ thực hiện có hiệu quả các giải pháp bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển sau thời gian bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hội chợ mở cửa tự do đón khách tham quan và mua sắm từ 8 giờ 30 – 22 giờ từ ngày 26-1 đến ngày 1-2-2021.

Tin cùng chuyên mục