Đà Nẵng: Hơn 2500 đoàn viên, lao động về quê ăn tết với “Chuyến xe Công đoàn“

Sáng 22-1, Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng cho biết, từ ngày 19 đến 23-1, Liên đoàn triển khai 62 “Chuyến xe Công đoàn” đưa hơn 2.500 đoàn viên, người lao động về quê ăn tết.
Đại diện Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng vẫy tay tạm biệt những người lao động về quê ăn tết
Đại diện Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng vẫy tay tạm biệt những người lao động về quê ăn tết

Với lộ trình phía Nam đến tỉnh Khánh Hòa, phía Bắc đến tỉnh Thanh Hóa và Tây Nguyên đến tỉnh Đắk Lắk, trên mỗi “Chuyến xe Công đoàn”, mỗi đoàn viên sẽ được hỗ trợ 1 cặp bánh chưng, 1 suất ăn trưa trị giá 50.000 đồng và nước uống (cho các đoàn viên có hành trình xa).

Liên đoàn triển khai 62 “Chuyến xe Công đoàn” đưa hơn 2.500 đoàn viên, người lao động về quê ăn tết
"Tết mà, ai cũng mong về nhà cả. Từ tờ mờ sáng, tôi cùng mọi người đã tập trung ở đây để sắp xếp hành lý. Có chuyến xe này, chúng tôi tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều", bà Nguyễn Thị Hà, công nhân khu công nghiệp Hòa Khánh, đi về thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) chia sẻ.
Đà Nẵng: Hơn 2500 đoàn viên, lao động về quê ăn tết với “Chuyến xe Công đoàn“ ảnh 2 Nhiều người lao động tập trung tại trước trung tâm hành chính quận Liên Chiểu (đường Nguyễn Sinh Sắc) từ sáng sớm 
Ông Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng cho biết, chuyến xe công đoàn là một trong những hoạt động hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn có thể về quê sum họp với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán.
Đà Nẵng: Hơn 2500 đoàn viên, lao động về quê ăn tết với “Chuyến xe Công đoàn“ ảnh 3 Ông Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP tặng bánh chưng cho công nhân về quê ăn tết
“Chúng tôi mong muốn đoàn viên, người lao động có hành trình về quê bình an, nhiều thuận lợi và đón một mùa xuân ấm áp bên gia đình, người thân”, ông Nguyễn Duy Minh chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục