Đà Nẵng: Giấy đi đường có mã QR được gia hạn như thế nào?

Ông Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc Sở TT-TT Đà Nẵng vừa ký văn bản số 2622 về việc hướng dẫn tiếp tục triển khai giấy đi đường có mã QR với thêm 7 ngày hiệu lực.

Kiểm soát giấy đi đường tại gần khu vực cầu Rồng (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng)
Kiểm soát giấy đi đường tại gần khu vực cầu Rồng (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng)

Theo đó, các giấy đi đường đã cấp trước đây ghi hiệu lực đến ngày 11-9 sẽ hết hiệu lực sử dụng từ 8 giờ ngày 12-9.

Đối với đơn vị được cấp giấy và không thay đổi thông tin nhân viên, tiếp tục sử dụng tài khoản đã cấp, vào ứng dụng (tại địa chỉ giaydiduong.danang.gov.vn) để lấy giấy đi đường mới có hiệu lực từ ngày 12 đến 18-9 và in, triển khai cho nhân viên sử dụng theo quy định.

Đối với đơn vị được cấp giấy và thay đổi thông tin nhân viên, cũng sử dụng tài khoản đã cấp, vào ứng dụng để thu hồi các giấy đi đường cũ và không đăng ký, mà nộp hồ sơ lại. Sau khi cơ quan phê duyệt xác nhận hủy, các đơn vị thực hiện cập nhật danh sách mới lên hệ thống theo đúng số lượng được cấp để in, phát hành cho nhân viên.

Các cơ quan, địa phương phê duyệt tiếp tục hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp trong thu hồi, đăng ký thay đổi, cấp mới giấy đi đường; đồng thời tập trung hậu kiểm các giấy đã cấp, hủy, thu hồi các giấy không đúng quy định và chuyển Công an Đà Nẵng xử lý các trường hợp vi phạm.

Tin cùng chuyên mục