Đà Nẵng đăng cai chính thức sự kiện Routes Asia 2022

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, TP Đà Nẵng (Việt Nam) được công bố là địa phương đăng cai chính thức sự kiện Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á (Routes Asia) 2022.

Ông Steven Small, Giám đốc của Informa Routes công bố TP Đà Nẵng là địa phương đăng cai Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á 2022
Ông Steven Small, Giám đốc của Informa Routes công bố TP Đà Nẵng là địa phương đăng cai Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á 2022

Theo đó, Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á 2022 dự kiến diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8-6-2022 do TP Đà Nẵng đăng cai tổ chức với sự đồng hành của IPP Travel Retail (thành viên của IPPG) và Informa Routes (Vương quốc Anh).

Đây cũng là cơ hội quý giá để quảng bá hình ảnh năng động, thân thiện, mến khách của TP Đà Nẵng. Đồng thời cũng là sự kiện xúc tiến các đường bay quốc tế đến địa phương góp phần phục hồi kinh tế, đặc biệt là du lịch.

“Với việc đăng cai sự kiện này, TP Đà Nẵng tiếp tục khẳng định là điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á, là trung tâm phát triển hàng không, du lịch năng động của Việt Nam và khu vực", ông Bình cho hay.

Background sự kiện Routes Asia 2022

Theo ông Nguyễn Phi Long, Tổng giám đốc IPP Travel Retail cho biết, hàng không và du lịch là hai ngành đã và đang đóng góp rất lớn đến sự phát triển của địa phương vì vậy, việc quy hoạch và phát triển các tuyến đường bay là một trong những nội dung quan trọng để tái khởi động và phục hồi nền kinh tế TP Đà Nẵng sau đại dịch. Điều này là động lực cho đơn vị quyết tâm mang sự kiện Routes Asia 2022 về với TP Đà Nẵng.

“Chúng tôi mong muốn mang đến một sự kiện tầm cỡ quốc tế, là cơ hội để kết nối không chỉ riêng TP Đà Nẵng mà còn các tỉnh, thành lân cận đến với thế giới”, ông Long cho hay.

Tại Diễn đàn Phát triển đường bay thế giới (World Routes) vào ngày hôm qua (11-10) tại Milan (Ý) với hơn 1000 đại biểu, ông Steven Small, Tổng giám đốc Informa Routes cho biết, sự kiện được tổ chức tại Đà Nẵng dự kiến có sự tham gia của nhiều hãng hàng không, các sân bay và đơn vị kinh doanh du lịch – hàng không nhằm xúc tiến các mối quan hệ hợp tác xây dựng và mở rộng đường bay và mạng lưới kinh doanh hàng không, góp phần thúc đẩy hoạt động hàng không du lịch quốc tế, góp phần thúc đẩy kết nối Đà Nẵng với mạng lưới hàng không khu vực và thế giới.

Tin cùng chuyên mục