Đà Nẵng: Cháy kho hàng, hai xe tải bị thiêu trụi

Tối 26-9, một đám cháy bốc lên tại Công ty TNHH MTV Ánh Gia Phú nằm ở số 57 Trần Cừ (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) khiến hai xe tải cùng nhiều hàng hóa bị thiêu trụi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ cùng ngày, nhiều người dân trong khu vực thấy khói lửa bốc lên từ kho chứa hàng của công ty trên nên tri hô dập lửa. Ngay đó, một nhân viên của công tin này đang ở gần đó lao đến mở cửa, tìm cách chữa cháy nhưng bất thành và báo cho lực lượng chữa cháy.

Đà Nẵng: Cháy kho hàng, hai xe tải bị thiêu trụi ảnh 1 Sáu xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ được điều động đến dập lửa

Lúc này trong kho chứa năm ô tô, hai xe máy cùng nhiều hàng dân dụng như bếp ga, nồi cơm điện… Một số nhân viên đã kịp đưa hai ô tô và hai xe máy vừa bị cháy xém ra ngoài, số xe còn lại thì do ngọn lửa quá lớn nên không thể đưa ra ngoài được.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Đà Nẵng đã huy động sáu xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến để chữa cháy. Lực lượng được chia thành hai hướng, một hướng tiếp cận từ cửa chính, hướng còn lại phá tôn từ phía sau kho phun nước dập lửa.

Đà Nẵng: Cháy kho hàng, hai xe tải bị thiêu trụi ảnh 2 Hai xe tải cùng nhiều hàng hóa bị thiêu trụi

Tiếp cận được đám cháy, lực lượng chữa cháy đã kịp thời cứu được một chiếc ô tô hiệu Mazda trong kho, tuy nhiên hai xe tải còn lại cùng nhiều hoàng hóa bị thiêu trụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Tin cùng chuyên mục