Đà Nẵng: 600 tỷ đồng đầu tư cho dự án xây nhà xưởng cho thuê

Chiều 22-9, BQL Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng vừa cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Công ty Cổ phần công nghệ - viễn thông Sài Gòn.

Đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho nhà đầu tư
Đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho nhà đầu tư

Theo đó, Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án Xây dựng nhà xưởng cho thuê trong Khu công nghệ cao Đà Nẵng của Công ty Cổ phần công nghệ - viễn thông Sài Gòn, với tổng vốn đầu tư 600 tỷ đồng. Mục tiêu là đầu tư xây dựng nhà xưởng và cung cấp dịch vụ phục vụ các dự án sản xuất công nghệ cao trên diện tích 15ha.

Cụ thể, dự án Nhà xưởng công nghệ cao nằm trong khu sản xuất của khu công nghệ cao Đà Nẵng, được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, diện tích linh hoạt từ 5.000 – 20.000m2 với đầy đủ công trình phụ trợ đi kèm, hệ thống văn phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các nhà đầu tư công nghệ cao thứ cấp; ngoài ra còn có sản phẩm nhà xưởng xây sẵn theo yêu cầu của nhà đầu tư.

Tại buổi lễ, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, thời gian qua, thành phố Đà Nẵng đã tập trung mọi nguồn lực xây dựng hạ tầng kỹ thuật, giải phóng mặt bằng, ban hành các chính sách ưu đãi vào khu công nghệ cao Đà Nẵng. Đặc biệt, qua xúc tiến kêu gọi, nhiều nhà đầu tư đã quyết định đầu tư vào Khu công nghệ cao Đà Nẵng, trong đó có Công ty Cổ phần Công nghệ- Viễn thông Sài Gòn. 

Theo BQL Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, với dự án Xây dựng nhà xưởng cho thuê trong Khu công nghệ cao Đà Nẵng được cấp phép đầu tư, trong 9 tháng đầu năm 2020 Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp đã thu hút và cấp phép đầu tư cho 13 dự án, trong đó có 1 dự án FDI với vốn đầu tư 60 triệu USD và 12 dự án trong nước với vốn đầu tư 1.250,5 tỷ đồng.

Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Công ty Cổ phần công nghệ - viễn thông Sài Gòn với tổng vốn đầu tư 600 tỷ đồng

Tin cùng chuyên mục