Da LAB tung MV Skyline đầu tư khủng như phim khoa học viễn tưởng

Da LAB đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Skyline. Đây là ca khúc do Da LAB sáng tác, với chất nhạc độc đáo, lạ tai được sản xuất bởi Rhymastic. Da LAB còn dành tặng khán giả MV mang màu sắc khoa học viễn tưởng hoành tráng, nơi các thành viên cùng Rhymastic, Fung La bay vào vũ trụ trong tạo hình phi hành gia. 
MV Skyline có concept ngoài không gian như phim
MV Skyline có concept ngoài không gian như phim

Ca khúc Skyline thuộc thể loại Rap - Hiphop, với tựa đề có nghĩa là đường chân trời - nơi trời, đất giao thoa làm một, nơi tình yêu giữa vạn vật thăng hoa, hòa quyện. Nhưng đường chân trời cũng có một ý nghĩa khác, đó chính là nơi chúng ta đều thấy mà mãi mãi không thể với tới. Skyline mang theo những nỗi băn khoăn, câu hỏi được đặt ra trong tình yêu mà đối với nhiều người không có lời giải đáp. 

MV Skyline mang màu sắc khoa học viễn tưởng, thể hiện tiêu chuẩn hình ảnh của Da LAB trong các sản phẩm mang hơi hướng science fiction (khoa học viễn tưởng). Chọn câu chuyện bên ngoài vũ trụ với những xung đột xảy ra trong một con tàu không gian, Da LAB đặt ra thử thách khó nhằn cho phần sản xuất MV. Sau khi bàn bạc với đạo diễn Khôi Nguyên, ê kip quyết định dựng lại một con tàu thật để quay những cảnh tàu vũ trụ. 

Phần kỹ xảo hoành tráng, ảo diệu khán giả xem trong MV mất tới 1 năm để hoàn thiện. Từng khung hình được Da LAB chăm chút kỹ càng, nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho khán giả. 

Da LAB tung MV Skyline đầu tư khủng như phim khoa học viễn tưởng ảnh 1 Các thành viên Da LAB

Da LAB không chia sẻ con số kinh phí thực hiện MV, nhưng khẳng định đây là dự án lớn về cả chất xám, công sức, tiền của và cũng là nguyên nhân vì sao MV làm trong 1 năm.

MV Skyline là câu chuyện về nhóm 5 phi hành gia ở trên một con tàu, dù được Rhymastic - chỉ huy từ dưới mặt đất cảnh báo nhưng tàu vẫn va vào thiên thạch. Giữa các phi hành gia xảy ra tranh cãi căng thẳng, trong hoàn cảnh hiểm nguy, chỉ 1 con tàu thoát hiểm dành cho 2 người. Cuối cùng, Fung La quyết định trốn thoát bằng chiếc tàu thoát hiểm duy nhất cùng người mình yêu - JGKiD. 

Khán giả sẽ nhận ra cú “twist” của MV chính là chuyện tình tay ba giữa Fung La - Emcee L và JGKiD. Những khoảnh khắc Emcee L tình cảm cùng Fung La dễ khiến khán giả lầm tưởng 2 người là cặp đôi trong vũ trụ. Và chính Emcee L không ngờ, chuyện tình tay ba lại kết thúc bằng cú bỏ trốn của 2 người đồng đội. Anh ở lại trên con tàu bị hỏng cùng 2 thành viên Rabbit Run, MPaKK, hồi tưởng lại kỷ niệm đẹp nhưng cũng đau khổ.

Da LAB tung MV Skyline đầu tư khủng như phim khoa học viễn tưởng ảnh 2
Da LAB tung MV Skyline đầu tư khủng như phim khoa học viễn tưởng ảnh 3 Hình ảnh trong MV Skyline
Chia sẻ về màn kết hợp cùng Rhymastic, Da LAB cho biết: “Rhymastic mang đến một diện mạo khác hẳn cho bài hát, góp giọng vào chuyển tiếp trước khi đến điệp khúc cuối để tạo ra điểm nhấn và sự lắng đọng cảm xúc".

Sau loạt thành công của những sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhiều giọng ca nữ V-pop như Tóc Tiên (Nước mắt em lau bằng tình yêu mới), Miu Lê (Gác lại âu lo), Juky San (Thở), thì ở Skyline, Da LAB chọn mang đến điều mới mẻ cho khán giả cùng Rhymastic.

“Bài hát này là sự thể nghiệm của nhóm và Rhymastic. Da LAB không muốn đóng khung trong một màu sắc âm nhạc hay công thức âm nhạc nào cả. Giống như tên nhóm là Phòng Thí Nghiệm, chúng tôi sẽ luôn tìm tòi những gì mới mẻ với chính mình và người nghe nhạc" - Da LAB chia sẻ. 

Tin cùng chuyên mục