Đã khống chế được kẻ cướp có súng, cố thủ trong nhà dân

Chiều 7-11, Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ đối với Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh (sinh năm 1986, ngụ xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc) để tiếp tục lấy lời khai, điều tra, làm rõ.

Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh được xác định là đối tượng dùng súng uy hiếp con tin và cố thủ trong một ngôi nhà tại phường Bảo Quang, TP Long Khánh.

Đã khống chế được kẻ cướp có súng, cố thủ trong nhà dân ảnh 1 Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, Công an xã Quang Trung, huyện Thống Nhất kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn, phát hiện Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh có nhiều biểu hiện nghi vấn khi bỏ chạy ra khỏi nhà nghỉ, mang theo một vật nghi là khẩu súng.

Sau đó, Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh dùng vật nghi là súng trên để khống chế một người đàn ông đi xe máy, yêu cầu chở về nhà ở xã Xuân Bắc. Tuy nhiên, khi đi được khoảng 2km, lợi dụng sơ hở của đối tượng, người đàn ông đã bỏ chạy, để lại xe máy. Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh điều khiển xe máy về nhà và khống chế người em trong gia đình, yêu cầu sử dụng xe tải chở đi trốn.

Ngôi nhà mà Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh đã dùng súng cố thủ

Trên đường đi từ Xuân Lộc đến TP Long Khánh, Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh bị lực lượng công an chốt chặn kiểm tra. Lúc này, đối tượng trên xe bất ngờ nhảy xuống xe, bỏ chạy vào một ngôi nhà của người dân ở phường Bảo Quang cố thủ, khống chế người bên trong ngôi nhà, đồng thời yêu cầu lực lượng công an bố trí 1 xe máy để chạy trốn.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, trưa cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được đối tượng, bảo đảm an toàn tính mạng người dân.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 súng đạn bắn chì, 2 chai xăng tự chế.

Tin cùng chuyên mục