Đã có 8 triệu người chơi Lắc Xì 2021 trên Ví MoMo

Sau hơn 3 tuần diễn ra, Lắc Xì 2021 của Ví MoMo liên tục thiết lập nhiều kỷ lục mới với 8 triệu người chơi, 300 triệu lượt lắc.
Lắc Xì 2021 của Ví MoMo liên tục thiết lập nhiều kỷ lục mới
Lắc Xì 2021 của Ví MoMo liên tục thiết lập nhiều kỷ lục mới

Ngoài các giải thưởng lớn (bao lì xì 100 triệu đồng tiền mặt, 10 sổ tiết kiệm 9 triệu đồng và 300 nghìn bao lì xì tiền mặt với các mệnh giá khác nhau), đã có gần 100 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo.

Đặc biệt, tính năng Chuyển tiền/Lì Xì của Ví MoMo nhận được sự yêu thích khi chỉ trong ngày đầu Xuân (giao thừa và mùng 1 tết) đã có đến 5 triệu người sử dụng với 25 triệu bao Lì Xì may mắn được chuyển cho nhau.

Trong những ngày đầu năm mới, Ví MoMo tiếp tục mang đến may mắn, tài lộc cho người dùng với sự kiện Vía Thần Tài diễn ra từ 15 giờ đến 18 giờ trong 2 ngày thứ sáu (19-2) và thứ hai (22-2) với hàng triệu quà tặng giá trị sẽ được gửi đến người dùng MoMo trong sự kiện đặc biệt này, như 5 chỉ vàng SBJ 9999 từ Sacombank – SBJ; 20 Hồ lô Vàng từ Sacombank – SBJ; Điện thoại iPhone 12, Apple Watch và Macbook từ nhà bán lẻ hàng đầu FPT Shop và hàng triệu thẻ quà tặng giảm giá.

Đã có 8 triệu người chơi Lắc Xì 2021 trên Ví MoMo ảnh 1
Năm nay, ngày Vía Thần Tài rơi vào ngày Chủ Nhật nên Ví MoMo đã quyết định chọn tổ chức trong hai ngày mà mọi người đi làm là thứ sáu (ngày 19-2) cùng thứ hai (22-2) để người tham gia sẽ có nhiều cơ hội chơi và chia sẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp. Tham gia sự kiện Lắc Xì, người chơi không chỉ có thể nhận những phần quà giá trị mà còn là dấu hiệu tài, lộc cho một năm mới an khang, sung túc.
Càng về gần cuối, Lắc Xì mùa 3 càng chứng tỏ sức hút của mình khi nhận được sự yêu thích và đón nhận nhiệt tình của người tham gia và trên các mạng xã hội cũng như phương tiện truyền thông. Luật chơi của Lắc Xì năm nay tiếp tục gây phấn khích cho người tham gia bởi sự sáng tạo, đổi mới không ngừng. Sau khi thu thập đủ 8 viên Ngọc Quý (Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ - Phúc - Lộc - Thọ), người tham gia có thể đổi Vé Vàng và tham gia vào giải thưởng cuối cùng có tổng giá trị 12 tỷ đồng tiền mặt. 

Tuy nhiên, thay vì cùng nhận tổng giá trị giải thưởng là 12 tỷ tiền mặt, thì tính hấp dẫn của Lắc Xì mùa 3 là người tham gia có quyền lựa chọn 1 trong 3 gói tiền thưởng là: 1 tỷ, 3 tỷ hay 8 tỷ.

Số tiền thưởng cuối cùng người tham gia nhận được sẽ tùy thuộc vào Gói tiền thưởng đã chọn và số người có lựa chọn giống họ. Việc chọn gói tiền thưởng nào để nhập hội thật sự sẽ khiến người tham gia “hack não” bởi càng ít người nhập hội giá trị giải thưởng sẽ càng cao. Không ít người tham gia lập những chủ đề, bàn tán sôi nổi và lấy ý kiến xem nên chọn gói giải thưởng nào khi sưu tập đủ 8 ngọc.

Các đơn vị đồng hành cùng chương trình Lắc Xì 2021: FPT Shop, Circle K, Vincom Retail, Galaxy Play, Vietnam Airlines, AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Cetaphil, Heineken, Phúc Long Coffee & Tea House, LOTTE Mart & Speed L, Cộng Cà phê, The Pizza Company, be, Tiki, Lazada, BAEMIN, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, PVOIL & COMECO, Hệ Thống Phòng Khám Quốc Tế Careplus, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam), Strongbow, Sacombank - SBJ và MayQ Share.

Tin cùng chuyên mục