Thị trường - chính sách

Đã có 10 triệu người dùng dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm trên MoMo

SGGPO
MoMo Tài chính - Bảo hiểm, một trong những nhóm dịch vụ chiến lược của ứng dụng MoMo, vừa công bố cán mốc 10 triệu người dùng sau 4 năm cung cấp dịch vụ.

Dich vụ Tài chính - Bảo hiểm trên MoMo ngày càng tiện lợi

Dich vụ Tài chính - Bảo hiểm trên MoMo ngày càng tiện lợi

Tại Việt Nam, MoMo là nền tảng công nghệ đầu tiên mạnh dạn mở đường đưa các dịch vụ tài chính còn khá xa lạ với mọi người lên ví điện tử từ năm 2018. MoMo đã tiên phong kết hợp với hầu hết các tổ chức tài chính, kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển nền kinh tế số Việt Nam.

Đến hiện tại, nền tảng MoMo Tài chính - Bảo hiểm đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ: Thanh toán khoản vay; Sàn đầu tư: Ví trả sau; Mua bảo hiểm (PVI, PTI, Bảo Long): Điểm tin cậy MoMo...

Với danh mục đa dạng thông qua hợp tác với hơn 70 đối tác tài chính, các dịch vụ tài chính trên MoMo (bao gồm thanh toán các khoản vay, mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm online, đầu tư tích lũy, tín dụng tiêu dùng...) hiện đáp ứng đến 90% nhu cầu tài chính cá nhân trên thị trường.

Không chỉ thay đổi cách cung cấp các dịch vụ tài chính so với truyền thống, nền tảng MoMo Tài chính - Bảo hiểm mang lại nhiều lợi ích trong việc xóa bỏ rào cản thủ tục, điều kiện, rút ngắn thời gian và gia tăng cơ hội tiếp cận các dịch vụ tài chính cho người Việt.

Đã có 10 triệu người dùng dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm trên MoMo ảnh 1
MoMo Tài chính - Bảo hiểm không chỉ phát triển danh mục sản phẩm, tăng trưởng nhóm dịch vụ này cũng thuộc top đầu trong các nhóm dịch vụ MoMo với tốc độ tăng gấp 3-5 lần mỗi năm. Tính đến cuối năm 2021, hàng chục triệu hợp đồng bảo hiểm được xác lập, hàng ngàn tỷ đồng chi tiêu thông qua sản phẩm tín dụng tiêu dùng trên MoMo, số lượng người dùng tăng hơn 3 lần trong năm qua.
Đã có 10 triệu người dùng dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm trên MoMo ảnh 2
MoMo Tài chính - Bảo hiểm giúp người dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính, đồng thời được gợi ý dịch vụ phù hợp dựa trên thói quen, nhu cầu của từng người với trải nghiệm tất cả trong một (all in one). Cũng từ đó, người dùng bắt đầu làm quen với quản lý tài chính cá nhân và hiểu hơn về các sản phẩm tài chính phức tạp.
Ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng giám đốc cấp cao, phụ trách Đơn vị Kinh doanh dịch vụ Tài chính của MoMo chia sẻ: “Tài chính là lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống nhưng vốn phức tạp, không dễ hiểu với đại đa số người dân. MoMo mong muốn đơn giản hóa sản phẩm phức tạp này để ai cũng có thể hiểu, sử dụng đơn giản, dễ dàng nhất. Điều này nhất quán với sứ mệnh xuyên suốt của MoMo ngay từ khi thành lập là mang lại sự bình đẳng trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi người Việt, bắt kịp xu hướng tài chính của thời đại để không ai bị bỏ lại phía sau”.

Để tri ân người dùng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, nhân hành trình 4 năm cán mốc 10 triệu người dùng, MoMo Tài chính - Bảo hiểm cùng các đối tác mang đến loạt ưu đãi lớm. Từ 20-4 đến hết ngày 6-5-2022, khi nhập mã “10TRIEU” tại mục Ưu đãi trên MoMo, người dùng có cơ hội nhận combo thẻ quà tặng lên đến hơn 300.000 đồng dùng nạp thẻ điện thoại/3G/4G, đổ xăng, đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thanh toán khoản vay/phí bảo hiểm, đặt vé máy bay, mua bảo hiểm...

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục