Đã bắt giữ kẻ giết, đốt xác nữ chủ quán cà phê ở TPHCM

Nguồn tin của phóng viên báo SGGP cho hay, nghi phạm giết, đốt xác nữ chủ quán cà phê chòi nằm tại Quốc lộ 1A, ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TPHCM vào ngày 25-3 vừa bị trinh sát công an bắt giữ.
Nghi phạm Huỳnh Văn Được. Ảnh: C.T
Nghi phạm Huỳnh Văn Được. Ảnh: C.T

Tối ngày 1-4, nguồn tin của phóng viên báo SGGP cho hay, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM phối hợp cùng Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đã bắt giữ được nghi phạm Huỳnh Văn Được (29 tuổi, trọ ở xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), là người đã sát hại chị Tr.T.H. (30 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú huyện Bình Chánh).

Nguồn tin của phóng viên cho hay, nghi phạm Được bị bắt tại Bến xe Miền Tây. Sau khi bắt giữ nghi phạm, công an đã đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Như báo SGGP đã thông tin, sáng 25-3, Công an xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TPHCM nhận được tin báo của người dân về việc 1 người phụ nữ bị sát hại đốt xác ở ở quán cà phê chòi nằm tại Quốc lộ 1A, ấp 3, xã Tân Quý Tây.

Nhận tin báo, Công an đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Qua điều tra, công an xác định nạn nhân là chị Tr.T.H.. Chị H. có ký hợp đồng thuê nhà mở quán cà phê, có giấy phép kinh doanh, có đăng ký tạm trú tại công an địa phương. 

Quá trinh điều tra, công an nhận định chị H. bị sát hại đốt xác nên trích xuất camera an ninh để điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Sau 1 tuần điều tra truy xét, công an đã bắt giữ được nghi phạm gây án là Huỳnh Văn Được. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục