Đã bắt được nghi phạm trong vụ xác người trong vali tại Đà Nẵng

Chiều ngày 7-2, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng thông tin rằng đơn vị đã bắt được hai nghi phạm giết người trong vụ xác người trong vali trôi sông chỉ sau vài giờ kể từ khi phát hiện.

Theo đó, hai nghi phạm này gồm 1 nam, 1 nữ cùng quốc tịch với nữ nạn nhân bị sát hại. Nạn nhân được xác định là nữ (30 tuổi, người Côn Minh, Trung Quốc).

Đã bắt được nghi phạm trong vụ xác người trong vali tại Đà Nẵng ảnh 1 Khu vực phát hiện chiếc vali nằm dưới chân cầu Trần Thị Lý
Theo điều tra ban đầu của công an, nạn nhân bị sát hại vào khoảng 17 giờ ngày hôm 6-2. Đến đêm thì 2 đối tượng này phân xác nạn nhân rồi bỏ vào vali và vứt xuống sông Hàn.
Đã bắt được nghi phạm trong vụ xác người trong vali tại Đà Nẵng ảnh 2 Một nghi phạm bị lực lượng công an bắt giữ
Hiện hai đối tượng đã được Công an TP Đà Nẵng di lý về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ.
Như tin đã đưa, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 7-2, một người dân hành nghề chài lưới phát hiện một vali trôi dạt trên sông Hàn tại khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Tò mò, người này mở vali ra thì phát hiện một thi thể người bị phân thành nhiều khúc nên liền báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Đà Nẵng lập tức có mặt tại hiện trường phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra vụ án.

Tin cùng chuyên mục