Đã bắt được đối tượng giết bạn nhậu ở Đắk Nông

Sau 7 ngày ròng rã truy tìm, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng Trần Văn Quân, thủ phạm trong vụ án giết người tại xã Đắk Sắk (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Chiều 19-3, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã bắt được đối tượng Trần Văn Quân (52 tuổi, xã Đắk Sắk), thủ phạm giết ông N.M.K (62 tuổi, ngụ cùng xã).

Trước đó, chiều 13-3, người dân phát hiện ông K. tử vong dưới bếp ở nhà của đối tượng Quân với nhiều vết chém trên người. Theo người dân tại khu vực, trưa cùng ngày, ông K. và Quân nhậu cùng nhau và sau đó có nghe thấy tiếng cãi nhau của 2 người. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, người dân thấy Quân đi xe máy rời khỏi nhà.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định Quân là người đã gây cái chết cho ông K. nên tổ chức truy bắt đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 7 ngày triển khai lực lượng truy bắt, tối ngày 18-3, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS), Công an tỉnh Đắk Nông đã phát hiện chiếc xe máy Quân đang sử dụng ở tỉnh Bình Phước.

Đối tượng Trần Văn Quân bị cơ quan công an bắt giữ
Qua xác minh, các trinh sát phát hiện đối tượng có nhiều khả năng quay về tỉnh Đắk Nông nên lên kế hoạch tổ chức lực lượng vây bắt. Đến 0 giờ, ngày 19-3, lực lượng công an đã bắt giữ được Quân khi đối tượng đang ở một cơ sở lưu trú trên địa bàn TP Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông).

Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Quân khai nhận, vào ngày 13-3, do có mâu thuẫn trong lúc uống rượu nên Quân đã dùng dao đâm chết ông K. Sau khi gây án, đối tượng sử dụng xe máy đi đến nhiều tỉnh, thành phía Nam lẩn trốn.

Tin cùng chuyên mục