Đã bắt được 2 đối tượng giật túi xách khiến người phụ nữ ngã bất tỉnh

Qua truy xét, Công an TPHCM đã bắt giữ 2 kẻ cướp giật túi xách khiến người phụ nữ ngã sấp mặt, nằm bất tỉnh trong đêm ở phường 12, quận Tân Bình gây xôn xao dư luận.
Hai đối tượng Hoàng Anh và Luân (từ trái qua phải) tại cơ quan công an. Ảnh: C.T
Hai đối tượng Hoàng Anh và Luân (từ trái qua phải) tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Chiều 18-1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, đã bắt giữ được Phan Minh Luân (SN 2006, ngụ quận Tân Phú), Ngô Hoàng Anh (SN 2004, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Hai đối tượng chính là nghi phạm thực hiện vụ cướp giật túi xách khiến người phụ nữ ngã sấp mặt, nằm bất tỉnh trong đêm ở phường 12, quận Tân Bình gây xôn xao dư luận vào tối ngày 15-1.

Trước đó, tối 15-1, người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) mang theo túi xách đi cùng 1 người đàn ông tới đường B6, phường 12, quận Tân Bình để lên xe ô tô. Khi tới xe thì người đàn ông đi ra sau xe ô tô để kiểm tra thì người phụ nữ đứng gần nói chuyện.

Đã bắt được 2 đối tượng giật túi xách khiến người phụ nữ ngã bất tỉnh ảnh 1 Hình ảnh vụ việc cắt từ clip 

Lúc này, 2 thanh niên đi xe máy áp sát rồi cướp giật túi xách người phụ nữ đang đeo trên người. Do cú giật mạnh nên người phụ nữ té ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh tại chỗ. Hai kẻ cướp không giật được túi xách nên vội tăng ga tẩu thoát. Nạn nhân được người đàn ông và người dân kiểm tra sơ cứu một vài phút sau mới tỉnh lại.

Sự việc được trình báo công an. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại và được đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) phối hợp cùng Công an quận Tân Bình điều tra truy xét.

Đến 13 giờ 45 ngày 18-1, trinh sát Đội 3, Phòng PC02 đã bắt được 2 đối tượng tại quận Bình Tân.

Tin cùng chuyên mục